+Aa-
    Zalo

    Bị xử phạt vì đưa thông tin về địa điểm tổ CSGT làm nhiệm vụ lên mạng

    (ĐS&PL) - Với hành vi đưa thông tin về địa điểm tổ công tác CSGT làm nhiệm vụ lên mạng xã hội để người khác tránh bị kiểm tra, chị N.T.N (tỉnh Hà Tĩnh) đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

    Báo Tuổi Trẻ thông tin, ngày 8/7, Công an huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị N.T.T. (32 tuổi, ngụ tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê) vì hành vi "báo chốt" thực hiện nhiệm vụ của CSGT lên mạng xã hội.

    bi xu phat vi bao dia diem to csgt lam nhiem vu len mang
    Chị N.T.N tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

    Trước đó, ngày 5/7, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng công an phát hiện một người dùng mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin hoạt động của tổ công tác thuộc lực lượng cảnh sát giao thông, Công an huyện Hương Khê.

    Theo báo Giao thông, Đội An ninh công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an xã Phú Gia đã lập tức tiến hành điều tra và xác định vụ việc. Chị N.T.N được xác định là người thực hiện hành vi trên với mục đích báo vị trí tuần tra, kiểm soát của tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tại địa bàn xã Phú Gia cho những người khác.

    Tại cơ quan công an, chị N. thừa nhận hành vi thông báo hoạt động tuần tra kiểm soát giao thông của lực lượng công an trên Facebook với mục đích để mọi người biết và né tránh sự kiểm tra, kiểm soát, xử lý của cơ quan thực thi công vụ.

    Miền Bắc sắp đón mưa dông, vùng núi có nơi mưa rất to

    Ngày 7/7, Công an huyện Hương Khê đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với chị N.T.N do có hành vi “Thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật”.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xu-phat-vi-bao-dia-diem-to-csgt-lam-nhiem-vu-len-mang-a582261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan