+Aa-
    Zalo

    Biệt thự khoáng nóng Heian Villas - Phiên bản giới hạn không dành cho số đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Heian Villas - Thuộc bộ sưu tập tuyệt tác biệt thự của vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn quốc tế Top đầu. Sống, ghỉ dưỡng và đầu tư giá trị, với số lượng giới hạn, Heian Villas là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà thứ hai đích thực của khách hàng, nhà đầu tư.

    Bộ sưu tập kiệt tác biệt thự Wyndham

    Wyndham Hotels & Resorts - Tập đoàn khách sạn Top đầu thế giới, dành cho tập khách tinh hoa. Với bề dày 45 năm kinh nghiệm vận hành, Wyndham sở hữu hơn 20 thương hiệu độc quyền với hơn 9000 dự án phủ khắp 95 quốc gia.

    g1

    Tổ hợp khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy trên mạch khoáng Radon quý hiếm, vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts cách Hà Nội 60’ di chuyển

    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* kế thừa tinh hoa đẳng cấp của Wyndham Hotels & Resorts tại trung tâm Vùng Thủ đô, trên miền đất Tổ Việt Nam với sự kết hợp lợi thế của cả 2 mô hình: nghỉ dưỡng khoáng nóng và nghỉ dưỡng ven đô.

    Sự ra mắt của Làng quý tộc Nhật - Heian Villas, phân khu biệt thự khoáng nóng tại trung tâm tổ hợp với những đặc quyền thượng lưu góp phần khẳng định vị thế cho một bến đỗ sống - nghỉ dưỡng - đầu tư khoáng nóng trứ danh.

    Phiên bản giới hạn không dành cho số đông

    Heian Villas - Làng quý tộc Nhật là phân khu biệt thự khoáng nóng cao cấp tọa lạc tại trung tâm Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

    Heian được biết đến là dấu son chói lọi trong lịch sử của xứ Mặt trời, đánh dấu một thời kỳ yên bình và thịnh vượng, thời kỳ phát triển cực thịnh của tầng lớp quý tộc, công khanh Nhật. Lấy cảm hứng từ Heian, mỗi kiến tạo tại Heian Villas đều là điểm chạm của vẻ đẹp và tinh hoa thượng lưu Nhật Bản.

    g2

    Thời kỳ Heian đánh dấu sự phát triển cực thịnh của quý tộc Nhật Bản cùng tinh thần duy mỹ thượng đỉnh

    Sự kết hợp của 5 phân khu: Biệt thự Vip, Biệt thự Đơn lập Meiji Villas, Biệt thự Tứ lập Asaka Villas, Onsen Pool Shoptel Nara là bước chuyển tiếp của 5 câu chuyện huyền diệu và lôi cuốn, chắp cánh cho tinh hoa nghỉ dưỡng khoáng nóng được thăng hoa. Đặc biệt, chủ nhân tinh hoa sẽ được sở hữu đặc quyền đỉnh cao nghỉ dưỡng tại Home Spa với quy trình chăm sóc sức khỏe tại gia chuyên nghiệp, cao cấp và riêng tư.

    Đứng đầu chuỗi siêu phẩm độc bản, iệt thự Vip Heian Villas sở hữu vị trí trung tâm Quảng trường Mặt trời. Sắc màu yên bình và thịnh vượng, Heian được kiến tạo từ những chi tiết kiến trúc đắt giá nhất, nâng niu trải nghiệm thượng lưu.

    g3

    Biệt thự VIP Heian ôm trọn Quảng trường Mặt Trời, với mạch khoáng nóng dẫn về từng căn đề cao sự riêng tư cho những đặc quyền tinh hoa

    Biệt thự Đơn lập Meiji Villas - Biệt thự bầu trời, phát triển từ cảm hứng về sự phát triển đỉnh cao của giáo dục, văn học,... dấu ấn về “thời kỳ phát triển thần kỳ Nhật Bản” - Meiji. Đây là nơi các vị chủ nhân đắm mình trong những trải nghiệm độc đáo riêng có.

    Thành viên của Heian Villas, biệt thự Tứ lập Asuka - Nơi hạnh phúc mỉm cười. Biệt thự tứ gia tuyệt tác, đề cao sự gắn kết và tối ưu hiệu quả đầu tư với lối quy hoạch thông minh, tinh tế, tối ưu không gian.

    Bên cạnh đó, phân khu Onsen Pool Shoptel Nara - Cửa ngõ thịnh vượng, là sự đột phá mô hình Shop và biệt thự trên không với thiết kế đa tầng - đa tiện ích lần đầu tiên xuất hiện. Đặc biệt, tại Penthouse nằm trên tầng cao nhất, các vị chủ nhân sẽ được tận hưởng không gian Home Spa tinh hoa với bể Onsen, Sauna, chăm sóc sức khỏe,... Một sản phẩm, 3 không gian tận hưởng, vận hành cho thuê với lối đi riêng lên từng không gian. Một sự bắt đầu hoàn hảo cho hành trình thịnh vượng tại vùng đất khoáng nóng trứ danh.

    Với số lượng giới hạn chỉ hơn 200 căn, Heian Villas mang đến những đặc quyền thượng lưu dành cho các chủ nhân tinh hoa. Bên cạnh không gian Home Spa tại gia, các vị chủ nhân sẽ được thừa hưởng đặc quyền: Quảng trường Mặt Trời, Clubhouse Mặt Trăng, Vườn Ngự Uyển cùng toàn bộ hệ thống 50+ tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp Nhật Bản: Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, Phố đi bộ Nhật Bản, khách sạn khoáng nóng, Thanh Thủy Camping…

    Ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp -  Từ gia tài sức khỏe đến gia sản thượng lưu

    Heian Villas được đánh giá là điểm đến cho không gian sống thứ 2 hoàn hảo với những giá trị đặc biệt kết hợp từ khoáng nóng và ven đô trong không gian quý tộc Nhật - cách Hà Nội 60’ di chuyển.

    Trong bối cảnh du lịch, nghỉ dưỡng ven đô ngày càng hấp dẫn, không chỉ dừng lại ở ngôi nhà thứ 2 sức khỏe, Heian cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng tìm kiếm kênh đầu tư vận hành kinh doanh lưu trú.

    Theo báo cáo mới đây của Batdongsan.com, nhờ sự tập trung quy hoạch tiện ích đô thị và phát triển hạ tầng kết nối từ trung tâm đến vùng ven, BĐS biệt thự ven đô được đánh giá là có tiềm năng phát triển nhất trong các loại hình đầu tư. Khoáng nóng Thanh Thủy với giá trị chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ven đô ngày càng tăng kéo theo nhu cầu, sự quan tâm biệt thự quý tộc Heian lớn, đặc biệt với các gia đình Thủ đô.

    Hội tụ các thương hiệu top đầu: Wyndham Hotels & Resorts (Quản lý vận hành); Zoo Studio (Tư vấn thiết kế); Ricons (Thi công);... Heian Villas - Biệt thự khoáng nóng quý tộc Nhật, là nhà thứ 2 đích thực của các vị chủ nhân tinh hoa, mở ra cơ hội sống, nghỉ dưỡng, đầu tư hấp dẫn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bie-t-thu-khoa-ng-no-ng-heian-villas-phien-ban-gioi-han-khong-da-nh-cho-so-dong-a594495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan