+Aa-
    Zalo

    Biến tần INVT – sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Sự ra đời của biến tần đã có góp phần lớn vào việc thay đổi diện mạo ngành công nghiệp sản xuất toàn thế giới. Khả năng điều khiển tốc độ động cơ điện 3 pha một cách vô cấp, biến tần giúp cải tiền công nghệ, tiết kiệm năng lượng, tăng năng suất sản xuất và chất lượng sản phẩm, tăng độ an toàn, tin cậy và độ bền cho các thiết bị máy móc. biến tần đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều hệ thống máy. Giữa thị trường đa dạng, biến tần INVT vẫn là sản phẩm được ưu chuộng hàng đầu hiện nay nhờ khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu điều khiển từ cơ bản đến phức tạp.

    Cùng xem thông tin bên dưới để tìm hiểu thêm về các dòng biến tần INVT bán chạy nhất hiện nay nhé!

    Các dòng biến tần INVT thông dụng nhất hiện nay

    Là một trong những hãng biến tần có mặt đầu tiên tại Việt Nam, suốt 14 năm qua, hơn 7000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao các dòng biến tần INVT nhờ chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ và phù hợp với nhiều yêu cầu ứng dụng tại thị trường Việt Nam, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu.

    51

    GD20 và GD200A là 2 dòng biến tần INVT cho động cơ 3 pha không đồng bộ thông dụng nhất trên thị trường sử dụng. GD20 là dòng biến tần nhỏ gọn, đa năng, kinh tế và dễ sử dụng với khả năng đáp ứng vượt trội cho hầu hết các ứng dụng cơ bản như: bơm, quạt, băng tải, máy đóng gói, máy dán nhãn, máy đóng chai, máy làm nhang, máy chế biến thực phẩm … Trong khi đó, GD200A là dòng biến tần đa năng, linh hoạt, bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ với khả năng điều khiển cho cả tải nặng và tải bơm quạt, phù hợp cho các ứng dụng như cẩu trục, máy kéo thép, máy nghiền, máy xeo giấy, máy nén khí, bơm, quạt,…

    Đối với các ứng dụng điều khiển động cơ đồng bộ PM hoặc động cơ không đồng bộ 3 pha điện áp 660V như băng tải trong khai thác mỏ, máy nén khí sử dụng động cơ từ, nâng hạ… GD300 lại là lựa chọn tối ưu nhất. Bộ xử lý số tín hiệu DSP, các thuật toán nhận dạng và động cơ hiện đại cho phép GD300 hoạt động hiệu suất cao, đáp ứng nhanh yêu cầu điều khiển.

    Ngoài những ứng dụng điều khiển vòng hở thông thường, INVT còn có các dòng biến tần điều khiển vòng kín như GD35 với khả năng điều khiển chính xác về tốc độ, mô-men, vị trí. Dựa trên thuật toán điều khiển vector vòng kín cao cấp, GD35 có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tốc độ, vị trí trong các hệ thống máy CNC, máy cắt theo chiều dài, máy in, máy bóc gỗ (ván lạng), cuộn/xả cuộn… Ngoài ra, GD35 còn phù hợp với mọi loại động cơ: từ động cơ không đồng bộ, động cơ đồng bộ đến động cơ tốc độ cao và thay thế servo drive để điều khiển động cơ AC Servo.

    GD800 là dòng biến tần công nghiệp phù hợp cho các động cơ lớn với hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ, lắp đặt và bảo trì dễ dàng. GD800 được ứng dụng trong các ngành công nghiệp luyện kim, cầu cảng, nâng hạ, điện bờ, dầu khí, hóa dầu, hóa chất, vật liệu xây dựng, khai thác mỏ, đóng tàu, xeo giấy…

    Đáng chú ý nhất hiện nay là dòng biến tần thông minh, đa chức năng thế hệ mới GD350A ứng dụng bộ xử lý hiện đại nhất của INVT và công nghệ điều khiển vector hàng đầu thế giới giúp điều khiển chính xác và linh hoạt cả vòng hở và vòng kín. Nhờ khả năng mở rộng không giới hạn với card PLC giúp tự lập trình theo từng ứng dụng, GD350A có thể đáp ứng mọi ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp trong các ngành khác nhau như dệt, sợi, đóng gói, thực phẩm, in ấn, dầu khí…

    Ngoài các dòng biến tần đa năng thông dụng, INVT còn có nhiều dòng biến tần chuyên dụng phù hợp với nhu cầu của từng ngành công nghiệp khác nhau như GD35-09 (điều khiển máy cắt dao quay), GD300-01 (điều khiển máy nén khí), GD300-16 (chuyên dụng cho ngành HVAC), GD350-19 (điều khiển cẩu trục), GD35-07 (ứng dụng cuộn/xả cuộn), AC servo DA200/DA180 & các dòng biến tần trung thế, phòng nổ GD5000, BPJ1 phù hợp cho các ứng dụng điều khiển động cơ trung thế trong các ngành công nghiệp nặng như khai khoáng, xi măng, thép,…

    Như thế nào là nhà cung cấp biến tần INVT uy tín?

    Để lựa chọn được nhà cung cấp biến tần INVT uy tín, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

    52

    Thứ nhất, đó phải là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng do INVT ủy quyền tại Viêt Nam. Chỉ khi mua hàng chính hãng, bạn mới nhận được sự hỗ trợ tận tâm, giải quyết sự cố nhanh chóng và chính xác nhất, đồng thời an tâm về chính sách bảo hành, bảo trì, sữa chữa chuyên nghiệp với linh kiện gốc từ hãng.

    Thứ hai, đơn vị đó cần có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sản phẩm dù có chất lượng đến đâu nhưng không được lắp đặt và vận hành chuẩn xác thì chắc chắn không thể đem đến hiệu quả cao. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm còn có thể nghiên cứu và phát triển các giải pháp chuyên biệt giúp hệ thống của bạn hoạt động tối ưu.

    Thứ ba, bạn cần tìm hiểu tổng quan về nhà cung cấp biến tần INVT như: số năm hoạt động, các dự án đã hoàn thành trước đây, phản hồi của khách hàng… những yếu tố này sẽ giúp bạn quyết định mức độ tin cậy đối với nhà cung cấp đó.

    Cuối cùng, đừng quên tham khảo ý kiến của những người hoạt động lâu năm trong nghề, chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-tan-invt-su-lua-chon-hang-dau-cua-doanh-nghiep-a551686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan