+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 10 preview: Cường quyết nắm quyền thủ lĩnh Cityboy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cường muốn tổ chức lại nhóm Cityboy, lấy lòng các thành viên để lên giành được quyền làm thủ lĩnh.

    Sau cái chết của cựu thủ lĩnh Vương (Tuấn Anh), nội bộ Cityboy trở nên bất ổn. Trong khi nhóm như rắn mất đầu thì cuộc chiến giành vị trí thủ lĩnh giữa các thành viên cấp cao diễn ra quyết liệt. 

    Tập 10 Biệt dược đen, nhân lúc Long (Bình An) không có mặt, Cường (Hoàng Anh Vũ) tập hợp các thành viên Cityboy. Tại đây, Cường khẳng định Cityboy là của tất cả mọi người, đồng thời muốn tổ chức lại theo chế độ hội đồng quản trị, cần làm gì thì các thành viên sẽ tiến hành bỏ phiếu và làm theo ý kiến của số đông. Cường hùng hồn tuyên bố: "Sẽ không còn chế độ độc đoán, chuyên quyền như thời thằng Vương trước đây. Tao không cần biết thằng Long có nhả ra hay không bởi vì điều đấy không quan trọng."

    Bài phát biểu của Cường thành công lấy lòng tất cả các thành viên, nhận được sự tán thưởng cũng như ủng hộ của mọi người trong việc ngồi lên vị trí thủ lĩnh.

    Trong khi đó, Đạt (Đỗ Duy Nam) chỉ ngồi nghe và cười. Đạt từng khẳng định sẽ theo phe Long trong cuộc chiến với Cường, nhưng sau khi đánh nhau với Long ở tập trước, có vẻ Đạt đã đổi phe. Tuy nhiên, Đạt vẫn là một nhân tố bí ẩn, không ai biết được Đạt đang suy nghĩ gì và có dự định ra sau trước cục diện rối loạn của nhóm.

    biet duoc den tap 10 4

    Ở một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) tiếp tục điều tra về “nước khoái” mà Cityboy đã sử dụng. Mặc dù vụ án của Vương đã khép lại sau khi bắt được thủ phạm, nhưng thấy điểm kỳ lạ trong cái chết của tên này, Tuấn cho rằng có một chất ma túy mới. Bình – người được cho là đã cung cấp “nước khoái” cho nhóm của Vương đã bỏ trốn sau vụ án, hiện vẫn chưa rõ tung tích. Tuấn mời bố của Bình lên để điều tra nhưng không có thêm manh mối hữu ích nào.

    biet duoc den tap 10

    Đáng chú ý, sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, bố Bình ra về nhưng lại để quên túi đồ ở phòng công an. Tuấn vội đuổi theo thì bắt gặp bố Bình bị một người tấn công.

    biet duoc den tap 10 1

    Đồng thời, Tuấn lên bar gặp Điều bartender (Thái Sơn) để điều tra. Khi Tuấn order “nước khoái”, Điều tỏ ra không hiểu. Điều nói các thành viên VIP của City Boy toàn ở khu riêng và gọi nước riêng nên Điều không mấy khi được phục vụ, cũng không biết nước khoái là gì. Điều còn thông báo với Tuấn thông tin Long sẽ tổ chức một cuộc vui chơi lớn ở bar trong vài ngày tới, không rõ mục đích gì.

    biet duoc den tap 10 2

    Cũng trong tập này, đội cảnh sát điều tra về ma túy cũng điều tra về những vấn đề liên quan đến Cityboys. Bố của Long là ông Phi (Vĩnh Xương) bị đưa vào diện tình nghi nhưng không có bằng chứng để bắt giữ. Vì vậy, đội của Vinh (Ngọc Quỳnh) đã tiến hành theo dõi ông Phi.

    biet duoc den tap 10 3

    Diễn biến chi tiết tập 10 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-10-preview-cuong-quyet-nam-quyen-thu-linh-cityboy-a592482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan