+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 4 preview: Tuấn mệt mỏi khi nghe Đạt ‘điên’ trình bày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn đã phải dành hết sự kiên nhẫn để nghe Đạt ‘điên’ cho lời khai về vụ án của Vương.

    Ở tập 4 Biệt dược đen, Tiến (Trương Hoàng) cảnh báo Tuyết (Quỳnh Châu) không được dùng thẻ ngân hàng của Vương, nếu không cảnh sát sẽ ập đến. Nghe vậy, Tuyết gặng hỏi xem anh có giấu cô chuyện gì không. Tiến tỏ ra căng thẳng, hỏi ngược lại bạn gái: "Em có chắc là lúc rời khỏi quán, thằng Vương nó còn sống không?"

    biet duoc den tap 4 3

    Vì Tiến và Tuyết biến mất nên đội của Tuyển (Bảo Anh) đang chia nhau truy tìm hành tung của cặp đôi. Trong khi đang chở Dương (Lương Thanh) trên đường, Tuyển phát hiện Tiến chở Tuyết ở chiều ngược lại nên lập tức dừng xe. Khi Dương thắc mắc, anh ra chỉ thị: “Kiểm tra nhanh biển số 10A1-25144 xem có phải xu của Tiến không!”

    biet duoc den tap 4 2
    Tuyển và Dương tình cờ thấy cặp đôi Tiến - Tuyết trên đường

    Nhiệm vụ của Tuấn (Huỳnh Anh) là đi lấy lời khai của các đối tượng còn lại trong Cityboy nhằm tìm manh mối giúp ích cho việc điều tra cái chết của Vương (Tuấn Anh). Ở tập trước, Đạt ‘điên’ (Duy Nam) đã tự gọi xe cấp cứu để đưa mình vào bệnh viện tâm thần, nên Tuấn phải trực tiếp đến đây để gặp Đạt. Tuy nhiên, Tuấn không khai thác được gì từ lời khai không đầu không cuối của Đạt: “Linh Linh lại nhìn thấy thằng Vương đi từ nhà vệ sinh ra, nó nhìn Linh Linh nó cười. Nhưng Linh Linh biết, kiểu gì thằng Vương cũng chết nên là Linh Linh vẫn đứng đấy.” Lúc sau, không biết vô tình hay cố ý, Đạt ‘điên’ nhắc đến chi tiết Vương rủ Tuyết vào nhà vệ sinh khiến Tuấn nghi ngờ.

    biet duoc den tap 4
    Đạt 'điên' trình bày lan man khiến Tuấn tỏ ra mệt mỏi

    Kế đến, Tuấn đi gặp Cường (Hoàng Anh Vũ). Tại đây, Cường cung cấp thông tin về bạn gái của Long (Bình An). Cường khai, anh mới gặp cô này lần đầu, không chỉ vậy, cô còn đeo ren che kín nửa mặt nên anh không nhận ra đó là ai. Ngoài ra, Cường nói thêm cô không đi về cùng Long mà đi về một mình. 

    Tuấn tỏ ra không tin tưởng với lời khai của Cường: “Ban đầu thì bảo phê không nhớ gì, sau lại nhớ rõ đứa nào rời đi trước, đứa nào rời đi sau. Lời nói của mày đáng tin không đấy?”

    Cường quyết định nói nghi ngờ của mình cho Tuấn, anh nghi Long là thủ phạm bởi chính Long là người đã ngắt cầu dao điện vào hôm xảy ra vụ án.

    biet duoc den tap 4 1
    Cường khai anh đang nghi ngờ Long với Tuấn

    Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 4 Biệt dược đen, phát sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-4-preview-tuan-met-moi-khi-nghe-dat-dien-trinh-bay-a590516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan