+Aa-
    Zalo

    Bình An - Phương Nga chụp ảnh cưới, tiết lộ "ngày vui" sắp đến

    • DSPL
    ĐS&PL Qua hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới, fan hâm mộ hiện rất nóng lòng chờ đợt một lễ cưới trong mơ của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh hậu trường Á hậu Phương Nga và bạn trai - nam diễn viên Bình An đang chụp ảnh trên đường phố. Dựa vào bộ trang phục, cư dân mạng đã nhanh chóng dự đoán rằng đây chính là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi. 

    Trong ảnh, diễn viên Bình An diện vest lịch lãm còn Á hậu Phương Nga diện bộ váy ren trắng khoe chân dài sexy. Đáng chú ý trên tay cả hai là bó hoa cưới và Á hậu Phương Nga còn đội khăn voan dành cho cô dâu.

    binh an phuong nga chup anh cuoi tiet lo ngay to chuc dam cuoi trong mo1
    Phương Nga - Bình An chụp ảnh với trang phục cô dâu, chú rể. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, Á hậu Phương Nga xác nhận cô và Bình An chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Hiện, cặp uyên ương trong quá trình chụp ảnh cưới. Họ dự định thực hiện bộ ảnh tại Hà Nội và một số điểm khác. "Chúng tôi chưa chọn được ngày cụ thể, nhưng lễ cưới sẽ diễn ra trong tháng 9 âm lịch", nàng Hậu cho biết. 

    Bình An - Bùi Phương Nga quen biết, tìm hiểu nhau từ năm 2017. Cả hai quen biết nhau qua một cuộc thi nhan sắc giảng đường. Phương Nga và Bình An hẹn hò trong suốt 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

    Khi mới yêu, cả hai giữ bí mật chuyện tình cảm và thường từ chối những câu hỏi liên quan đến nửa kia. Đến năm 2019, nàng Á hậu mới công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên điển trai. Trong mắt Phương Nga, Bình An là người anh nhiều kinh nghiệm và thường cho cô những lời khuyên bổ ích trong công việc.

    binh an phuong nga chup anh cuoi tiet lo ngay to chuc dam cuoi trong mo2
    Họ là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến trong showbiz Việt. 

    Phương Nga từng tâm sự rằng chuyện tình cảm 4 năm của cô khá êm đềm. Cả hai rất hợp nhau, rất ít khi giận hờn hay bất đồng quan điểm. Khi Á hậu giận dỗi, Bình An luôn là người hạ thấp cái tôi để làm lành trước. Nam diễn viên cho biết anh luôn chiều theo sở thích của bạn gái.

    Diễn viên Bình An cầu hôn Phương Nga vào Lễ tình nhân 2022. Tại khoảnh khắc á hậu nhận lời, Bình An xúc động bật khóc.

    Phương Nga sinh năm 1998, được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An sinh năm 1993, đến từ Phú Thọ, hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên. Anh tham gia nhiều phim truyền hình gồm Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Gara hạnh phúc...

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-an-phuong-nga-chup-anh-cuoi-tiet-lo-ngay-vui-sap-den-a550688.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan