+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Cụ ông 87 tuổi đi làm đồng bị đánh vào đầu, tử vong

    ĐS&PL Chiều 28/5, UBND xã Cát Tường (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông bị đánh tử vong trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng ngày 28/5, cụ Nguyễn Hữu L. (87 tuổi, trú thôn Phú Gia, xã Cát Tường, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đi làm ruộng tại cánh đồng gò Ông Tạo, xóm Phú Hòa, thôn Phú Gia.

    Tại đây, ông L. bị ông Nguyễn Văn Thạnh (51 tuổi, trú cùng thôn) đánh vào đầu. Cú đánh mạnh khiến ông L. bất tỉnh.

    Phát hiện vụ việc, người dân đã báo tin tới lực lượng chức năng, đồng thời đưa ông L. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tạm giữ ông Thạnh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo VTC News, ban đầu xác định, ông Thạnh bị tâm thần phân liệt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    binh dinh cu ong 87 tuoi di lam dong bi danh vao dau tu vong

    Hiện trường đánh cụ ông 87 tuổi bị đánh tử vong. (Ảnh: VTC News)

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Định, mới đây, Công an phường Bùi Thị Xuân (TP.Quy Nhơn) đã hoàn tất hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý đối với ông N.T.T (trú khu phố 6, phường Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn) về hành vi tàng trữ súng săn trái quy định pháp luật.

    Thông tin ban đầu trên cổng thông tin Công an tỉnh Bình Định, vào đêm 6/5, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh phát hiện ông N.T.T mang theo khẩu súng săn và 4 viên đạn.

    Ông T không xuất trình được các giấy tờ có liên quan nên tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Bùi Thị Xuân xử lý theo quy pháp luật.

    Qua làm việc, ông T trình bày số vũ khí này trước đây đã được cấp Giấy phép sử dụng nhưng khi giao nộp giấy phép ông T không bàn giao súng mà cất giữ trong nhà, đến khi mang ra sử dụng để săn bắn thì bị phát hiện thu giữ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-cu-ong-87-tuoi-di-lam-dong-bi-danh-vao-dau-tu-vong-a576875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan