+Aa-
    Zalo

    Bình Dương đoạt Siêu cúp Quốc gia: Xứng danh nhà vô địch V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Anh Đức vào lưới Hải Phòng đã giúp Bình Dương đoạt Siêu cúp Quốc gia 2014.

    (ĐSPL) – Pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Anh Đức vào lưới Hải Phòng đã giúp Bình Dương đoạt Siêu cúp Quốc gia 2014.
    Dù thiếu vắng tiền đạo Công Vinh vì bận cưới vợ nhưng chủ nhà B.Bình Dương vẫn được đánh giá trên cơ so với đội khách Hải Phòng. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đã nhập cuộc tốt hơn. Liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng những cú dứt điểm của Anh Đức, Trọng Hoàng, Abass hoặc đi thiếu chính xác, hoặc bị thủ môn Thanh Thắng cản phá. 
    Anh Đức giúp Bình Dương đoạt siêu cúp 2014.
    Tuy nhiên, trước sức ép lớn mà đội chủ nhà tạo ra điều gì phải đến cũng đã đến ở phút 35. Từ một pha phối hợp rất nhuyễn đánh thẳng trung lộ, Quang Vinh dùng ngực làm tường cho Anh Đức dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Đó cũng chính là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 trận đấu.
    Sang hiệp 2 Hải Phòng cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Những nỗ lực hoạt động độc lập của ngoại binh Fagan chỉ mang tới cho các học trò HLV Trương Việt Hoàng một cơ hội thực sự nguy hiểm. Ngoài ra, Hải Phòng còn có một tình huống đánh đầu của Stevens đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Vượt qua Hải Phòng với tỷ số 1-0 thầy trò HLV Lê Thụy Hải đoạt Siêu cúp Quốc gia 2014.  Đây đã có một sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.
    Đội hình xuất phát
    Bình Dương: Thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Văn Hoàn, Phước Tứ, Đình Luật, Xuân Thành; tiền vệ Tiến Thành, Trọng Hoàng, Moses, Quang Vinh; tiền đạo Anh Đức, Abass.
    Hải Phòng: Thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Quốc Trung; tiền vệ Đình Hiệp, Minh Châu, Văn Nam, Đức Dương; tiền đạo Fagan, Stevens.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-doat-sieu-cup-quoc-gia-xung-danh-nha-vo-dich-vleague-a76610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.