+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn ở chung phòng với anh Lành về tới phòng trọ thì phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới nền nhà, bên trong phòng có nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

    Bạn ở chung phòng với anh Lành về tới phòng trọ thì phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới nền nhà, bên trong phòng có nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

    Khu vực nhà trọ phát hiện vụ chết người. Ảnh: Vietnamnet

    Vietnamnet đưa tin, một người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ được phát hiện vào tối 10/1 tại khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Huỳnh Văn Lành (39 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng). Thời điểm trên, người bạn ở chung phòng với anh Lành về đến phòng trọ thì thấy cửa không khóa, đẩy cửa vào trong thì phát hiện anh Lành nằm chết trên nền nhà, đồ đạc bên trong bị xáo trộn, theo báo Tiền Phong. 

    Quá hoảng sợ, người này liền trình báo lên cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

    Người bạn của nạn nhân sau đó cũng được đưa về phường để lấy lời khai.

    Theo người bạn cùng phòng, trước khi xảy ra sự việc anh Lành không có dấu hiệu gì bất thường. Sáng nay người này đi làm còn nạn nhân ở nhà, đến tối thì phát hiện sự việc trên, theo Vietnamnet.

    Hiện công an thị xã Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Cũng tại thị xã Thuận An, Bình Dương, cùng ngày, báo Tổ Quốc đưa tin, một thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện trôi trên sông Sài Gòn, đoạn chảy qua phường Lái Thiêu.

    Thi thể được phát hiện là của một phụ nữ, chết trước đó khoảng 4 ngày. Ảnh: Báo Tổ Quốc

    Cụ thể, khi người dân đang đi câu cá thì phát hiện 1 thi thể có dấu hiệu đang phân hủy, nằm lẫn trong đám lục bình trôi trên sông Sài Gòn. Sau đó, người dân hô hoán rồi kéo thi thể vào gần bờ và thông báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai nhân chứng.

    Qua ghi nhận, thi thể là nữ giới khoảng 35 tuổi và tử vong trước đó khoảng 4 ngày. Trên người nạn nhân không có bất kì giấy tờ tùy thân nào.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tai-phong-tro-a307942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan