+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Xử phạt người đàn ông cầm rựa đe dọa tài xế ô tô 7 chỗ

    (ĐS&PL) - Bức xúc khi bị tạt đầu xe, Nguyễn Đức S. vượt lên, ép chặn trước đầu ô tô 7 chỗ và xuống nói chuyện với tài xế.

    Theo VOV, ngày 3/11, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đã xử phạt người dùng rựa đe dọa tài xế xảy ra trên quốc lộ 13. Trước đó, Nguyễn Đức S. (35 tuổi, ngụ thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) điều khiển ô tô 5 chỗ chở theo vợ là Lê Thị H. (34 tuổi) di chuyển từ Bình Phước về TP.HCM.

    Khi đi trên quốc lộ 13, đoạn gần ngã 5 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, xe của S. bị một người đàn ông điều khiển ô tô 7 chỗ tạt đầu xe vượt lên trước. Bức xúc với hành động trên, S. cho xe vượt lên, ép chặn trước đầu xe 7 chỗ và xuống nói chuyện với tài xế.

    binh duong xu phat nguoi dan ong cam rua de da tai xe o to 7 cho
    Vợ chồng Nguyễn Đức S. xuống xe nói chuyện với tài xế ô tô 7 chỗ. Ảnh: VOV

    Trong lúc xuống xe nói chuyện, S. đã lấy trong cốp xe một cây rựa để đe dọa, chửi bới tài xế xe 7 chỗ. Thay vì khuyên ngăn chồng, vợ của S. lại cùng chồng chửi bới tài xế này. Sau đó, S. cất rựa rồi tiếp tục chở vợ đi về hướng TP.HCM.

    Vụ việc được camera người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, đã gây bức xúc trong dư luận vì hành vi côn đồ của người tham gia giao thông.

    Qua xác minh, làm việc với các bên liên quan, Công an TP Thủ Dầu Một đã ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng đối với Nguyễn Đức S. về hành vi “Mang theo trong người hoặc tàng trữ, cất giấu các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ hoặc các loại công cụ, phương tiện khác có khả năng sát thương; đồ vật, phương tiện giao thông nhằm mục đích gây rối, cố ý gây thương tích cho người khác” được quy định tại điểm b, khoản 4, điều 7 của Nghị định 144/2021/NĐ-CP của Chính phủ, tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-xu-phat-nguoi-dan-ong-cam-rua-de-doa-tai-xe-o-to-7-cho-a556304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan