+Aa-
    Zalo

    Bình Tinh bác thông tin được NSƯT Vũ Linh để lại toàn bộ tài sản

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Bình Tinh đã có những chia sẻ trước thông tin "lấy hết tài sản của NSƯT Vũ Linh để lại".

    Mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh - con gái nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình một video trên YouTube có nội dung "NSƯT Vũ Linh để hết tài sản cho con nuôi Bình Tinh" và bày tỏ sự bức xúc: "Trời đất ơi, tội nghiệp em quá mà. Em không có một đồng mấy anh chị ơi".

    thuc hu thong tin binh tinh duoc co nghe si vu linh de lai het tai san
    Bình Tinh được NSƯT Vũ Linh truyền dạy cho những kỹ thuật biểu diễn, cách hát sao cho tình cảm và chạm đến trái tim của khán giả.

    Bình Tinh nói rằng cô xem Vũ Linh như cha ruột. Ông là người dạy dỗ, giúp đỡ cô trên con đường nghệ thuật. Những ngày cuối đời của Vũ Linh, cô và người thân bên cạnh chăm sóc, không nghĩ đến chuyện gia tài của ông hoàng cải lương tuồng cổ.

    "Tôi chưa từng có suy nghĩ dòm ngó tài sản của cha nuôi. Một đồng tôi cũng không quan tâm chứ đừng nói là cả gia tài. Sự dạy dỗ của ba là tài sản lớn nhất ông để lại cho tôi", Bình Tinh nói, theo báo Tiền Phong.

    Chia sẻ của Bình Tinh nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bức xúc, đồng cảm trước tình huống mà Bình Tinh găp phải, đồng thời khuyên nhủ nữ nghệ sỹ bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt để tập trung cho công việc.

    Như đã đưa tin trước đó, “ông hoàng cải lương" Vũ Linh qua đời vào ngày 5/3, sau thời gian chống chọi bệnh tật. Trong lễ tang của nam nghệ sĩ, bốn người con (Đức Thanh, Hồng Loan, Bình Tinh, Vũ Luân) cùng đội tang và thay phiên túc trực bên linh cữu cha.

    Bình Tinh được biết đến là con gái nuôi của "ông hoàng cải lương", được ông chỉ dạy và che chở nhiều năm qua.

    Báo Dân Trí cho biết, theo chia sẻ của NSƯT Hữu Quốc, trong những ngày diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Vũ Linh, Bình Tinh vừa tất bật lo hậu sự cho cha nuôi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ với đoàn hát. Sau khi kết thúc suất diễn, cô vội vàng quay về tang lễ của cha nuôi để quỳ lạy đáp lễ.

    Về vấn đề gia tài của NSƯT Vũ Linh, cháu gái của nam nghệ sĩ là Hồng Phượng cho biết Vũ Linh không ngờ mình bệnh nặng đến qua đời nên không để lại bất kỳ di nguyện nào.

    4 1678339557 7759 1680022026
    Bình Tinh ôm bài vị Vũ Linh trong lễ tang của ông hôm 9/3. Ảnh: Maison de Bil

    NSƯT Vũ Linh cùng với NSƯT Kim Tử Long và NSND Minh Vương là 3 ngôi sao được mệnh danh "ông hoàng cải lương". Tên tuổi ông gắn với những vở cải lương nổi tiếng như: Hòn vọng phu, Giũ áo bụi đời, Bức ngôn đồ Đại Việt, Cô đào hát, Lương Sơn Bá… Ở thời kỳ đỉnh cao, Vũ Linh là cái tên được khán giả khắp nơi săn đón.

    Trong đời làm nghệ thuật, Vũ Linh rất nhiều lần được vinh danh: Hạng nhì trong 10 diễn viên được ưa thích nhất năm 1989; đứng đầu Top 10 diễn viên được ưa thích nhất năm 1990. Năm 1991, ông đoạt HCV giải Triển vọng Trần Hữu Trang, là nam nghệ sĩ duy nhất trong 6 người đoạt giải năm đó (bên cạnh Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Tài Linh, Phương Hồng Thủy và Thanh Hằng). Năm 1995, Vũ Linh đoạt Huy chương Vàng, giải Diễn viên xuất sắc của giải thưởng Trần Hữu Trang (đây là năm đầu tiên giải Trần Hữu Trang có hạng mục này). Vũ Linh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 1997.

    Không chỉ chiếm lĩnh sân khấu, Vũ Linh còn quay hơn 400 video cải lương và tham gia rất nhiều video ca nhạc như: Duyên tình, Tình đời.... Ông cũng diễn xuất trong 2 bộ phim "Cô bé mộng mơ" "Búp bê kỳ quái".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tinh-bac-thong-tin-duoc-nsut-vu-linh-de-lai-toan-bo-tai-san-a570408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan