+Aa-
    Zalo

    BlackPink lập thêm 6 kỷ lục Guinness

    ĐS&PL Gần đây, tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness chứng nhận BlackPink là nhóm nữ K-pop đầu tiên đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, nhiều kỷ lục Guinness đã được bốn cô gái này chinh phục.

    Cụ thể, BlackPink là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lần lượt đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh với album dài thứ hai, "Born Pink", được phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

    Nhóm cũng đã được công nhận khi nhận giải Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất đầu tiên tại Lễ trao giải Video âm nhạc (VMAs) năm 2022 của MTV vào tháng 8, cho buổi hòa nhạc trong "BlackPink the Virtual" trên PUBG Mobile.

    Riêng thành viên Lisa cũng lập 3 kỷ lục thế giới, khi đĩa đơn solo đầu tiên mang tên "Lalisa" đã đạt thành công toàn cầu kể từ khi phát hành vào tháng 9/2021.

    Đồng thời, "em út" của BlackPink cũng được chứng nhận là Nghệ sĩ K-pop solo đầu tiên chiến thắng tại MTV Video Music Awards với giải Video K-pop hay nhất. Kể từ năm 2019, chỉ có nhóm nhạc nam BTS chiến thắng ở hạng mục này.

    blackpink lap 6 ky luc guinness2
    Sáu kỷ lục Guinness đã được chứng nhận cho nhóm nữ BlackPink (Hàn Quốc) và những thành tích cá nhân của thành viên Lisa - Nguồn: VOV.

    Ngoài ra, Lisa còn là nghệ sĩ K-pop có số lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram. Khi tính đến ngày 19 tháng 1, cô có 86,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Với 6 danh hiệu mới, BlackPink đã giành được tổng cộng 19 kỷ lục Guinness.

    Trước những thành tựu của nhóm nhạc Hàn Quốc, Guiness cũng có lời khen ngợi.

    "Chúng tôi mong muốn được xem những kỷ lục mà BlackPink và các thành viên của họ phá vỡ trong suốt phần còn lại của năm 2023" - Guinness cho biết trên trang web của mình.

    blackpink lap 6 ky luc guinness1
    Nhóm nhạc BlackPink - Nguồn: VTV.

    iện nay, nhóm BlackPink đang nắm giữ kỷ lục về ban nhạc được nhiều lượt đăng ký nhất trên nền tảng YouTube. 

    Trong đó, đĩa đơn năm 2020 của nhóm là "How You Like That" từng giữ danh hiệu video được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ, tuy nhiên kỷ lục này đã bị video "Dynamite" của nhóm BTS vượt qua.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-lap-them-6-ky-luc-guinness-a564469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý do nhiều khán giả bỏ về khi xem show diễn của BLACKPINK

    Lý do nhiều khán giả bỏ về khi xem show diễn của BLACKPINK

    Mới đây, một tải khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip tham dự tour diễn của BLACKPINK vừa được diễn ra tại Thái Lan. Theo đó, chủ nhân đoạn clip đã hé lộ lý do khiến nhiều khán giả bỏ về trong lúc đêm diễn của BLACKPINK vẫn còn đang diễn ra.