+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục tại châu Âu khiến fan "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục khi là nhóm nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động châu Âu.

    Cách đây không lâu, nhóm BLACKPINK đã tổ chức buổi concert chia tay khán giả tại sân vận động Stade De France (Pháp) trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên nhóm nghệ sĩ K-Pop tổ chức concert tại một sân vận động của châu Âu, chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ của BLACKPINK tại thị trường này.

    Concert được lên kế hoạch với quy mô gấp đôi so với buổi hòa nhạc của nhóm diễn ra tại Accor Arena tại Paris vào tháng 12 năm trước đó, chứng minh sự tăng trưởng đáng kể của nhóm tại châu Âu. Trong một đêm diễn duy nhất, hơn 55.000 khán giả đã tấp nập đổ về sân vận động để cùng nhau trải nghiệm những phút giây đáng nhớ bên BLACKPINK - một kỷ lục đáng nể với một nghệ sĩ K-Pop diễn tại Pháp.

    Không chỉ gây ấn tượng với số lượng khán giả đông đảo, buổi biểu diễn còn thu hút sự chú ý với sân khấu tuyệt vời. Âm nhạc hoành tráng và màn trình diễn nồng nhiệt của các thành viên BLACKPINK đã tạo nên một không gian sôi động, mang lại niềm phấn khích cho khán giả suốt từ đầu đến cuối. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả cũng khiến không khí tại sân vận động không nguôi ngoai, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ mãnh liệt dành cho nhóm.

    blackpink tiep tuc lap ky luc tai chau au

    BLACKPINK là nhóm nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động châu Âu.

    Bên cạnh đó, mới đây, YG Entertainment đã thông tin về việc BLACKPINK vượt cột mốc 90 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức của nhóm nhạc vào lúc 5h36 ngày 17/7. 

    Nhìn lại trong khoảng thời gian 7 năm 1 tháng kể từ khi thành lập kênh vào tháng 6 năm 2016, BLACKPINK đã thiết lập một "kỷ lục" đáng chú ý. Đặc biệt, vào tháng 7/2020, BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên (không chủ yếu sử dụng tiếng Anh) giành được vị trí trong Top 5 trên YouTube, để vượt qua những biểu tượng nhạc pop lừng danh như Justin Bieber, Ariana Grande, Ed Sheeran, Eminem và Marshmello, củng cố vị trí nghệ sĩ số một thế giới của họ. 

    Sau thời gian ngắn, đến tháng 9/2021, BLACKPINK đã lập nên một thành tích đáng ngưỡng mộ khi trở thành nghệ sĩ có số lượng người đăng ký YouTube cao nhất trên toàn thế giới. Điều này thể hiện sức hút và tầm quan trọng của nhóm trong cộng đồng YouTube và khẳng định vị thế của họ là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và được yêu thích nhất thế giới.

    blackpink tiep tuc lap ky luc tai chau au2
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-tiep-tuc-lap-ky-luc-tai-chau-au-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-a583647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan