+Aa-
    Zalo

    Bố bị cảnh sát “hỏi thăm” vì phá nát ô tô của con trai, lý do được tiết lộ gây ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi được Sở Cảnh sát Logroño đăng tải lên Twitter.

    Tình yêu của bố dành cho con thường rất mạnh mẽ nhưng có thể biểu hiện theo những cách khác thường. Minh chứng là câu chuyện về người đàn ông 60 tuổi đến từ thành phố Logroño (Tây Ban Nha) cố tìm đủ cách nhằm ngăn cậu con trai say xỉn lái xe, tránh nguy cơ gây tai nạn.

    Theo Oddity Central, cách đây 2 tuần, cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi báo tin về việc một người đàn ông phá hoại chiếc ô tô BMW màu đen đậu trên đường ở thành phố Logroño bằng cách dùng cuốc chim đập nát nó.

    Ngay sau đó, một đội cảnh sát được cử đến địa điểm được báo cáo xảy ra vụ việc. Khi đến nơi, họ nhận thấy một chiếc xe tải màu tắng đang trốn chạy khỏi hiện trường. Sau khi yêu cầu chiếc xe tấp vào lề, cảnh sát phát hiện bên trong xe tải có một người đàn ông lớn tuổi và một thanh niên có vẻ đã uống say.

    bo bi canh sat hoi tham vi pha nat o to cua con trai ly do duoc tiet lo gay ngo ngang
    Chiếc ô tô BMW bị người đàn ông lớn tuổi phá nát. Ảnh: OC

    Trong quá trình thẩm vấn hai nghi phạm, cảnh sát biết được họ là cha con và người đàn ông lớn tuổi chịu trách nhiệm về việc phá hoại chiếc BMW. Điều gây bất ngờ là chiếc ô tô này thuộc về cậu con trai 32 tuổi của ông.

    Người đàn ông 60 tuổi giải thích, ông đã cố thuyết phục con trai không lái xe sau khi uống sau nhưng không được. Lo sợ một vụ tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra, ông không còn cách nào khác ngoài việc đảm bảo con trai không còn xe để lái.

    Sau cuộc cãi vã dữ dội với con, người đàn ông được cho là đã lấy một cái cuốc chim và bắt đầu đập vỡ cửa sổ của chiếc BMW, làm thủng lốp xe, thậm chí làm thủng cả phần thân xe bằng kim loại. Ngay sau đó, cả hai lên xe của ông để rời khỏi hiện trường thì nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát.

    Nguồn tin cảnh sát cho biết: “Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 5/3, nhờ người dân báo tin, các đặc vụ đã nắm được thông tin về việc một người đàn ông cầm cuốc chim đang phá hoại chiếc xe BMW đỗ trên đường”.

    Không rõ liệu người đàn ông 60 tuổi và con trai có bị xử phạt hay không nhưng sau khi được Sở Cảnh sát Logroño đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện nói trên nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Đinh Kim(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-bi-canh-sat-hoi-tham-vi-pha-nat-o-to-cua-con-trai-ly-do-duoc-tiet-lo-gay-ngo-ngang-a569416.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan