+Aa-
    Zalo

    Bỏ chạy khi bị dừng xe kiểm tra, nam thanh niên tông 2 xe máy, làm ngã 1 thai phụ

    ĐS&PL Nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra mà tăng ga bỏ chạy, đâm vào 2 xe máy đi phía trước, khiến 1 thai phụ ngã ra đường phải vào viện kiểm tra.

    Theo An Ninh Thủ Đô, tối 30/3, Tổ công tác liên ngành Y7/141 (Công an TP.Hà Nội) làm nhiệm vụ theo kế hoạch ở đường Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Vào 20h05 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, thanh niên này không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy.

    Trong quá trình bỏ chạy, nam thanh niên đâm vào 2 xe máy đi phía trước rồi ngã xuống đường. Xe máy của nam thanh niên văng vào 3 người khác đang đứng ở đường Lê Văn Lương, trong đó có 1 thai phụ khiến người này ngã ra đường. Sau đó, thai phụ đã phải vào bệnh viện để kiểm tra.

    bo chay khi bi dung xe kiem tra nam thanh nien tong 2 xe may lam nga 1 thai phu
    Nam thanh niên đâm vào 2 xe máy đi phía trước rồi ngã xuống đường. Ảnh: VietNamNet

    Tổ công tác làm rõ danh tính của nam thanh niên là P.M.D. (SN 2000, trú tại Quốc Oai, Hà Nội). Nam thanh niên trình bày với CSGT rằng không nhớ gì và không biết gây tai nạn thế nào. Với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt, tạm giữ phương tiện tới 7 ngày.

    VietNamNet thông tin thêm, trong ca công tác kéo dài 4 tiếng, tổ công tác liên ngành đã phát hiện 5 tài xế xe máy vi phạm nồng độ cồn.

    Một trường hợp trong số đó là tài xế L.T. (SN 1977, trú tại Hà Nội) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29B1- 326.XX bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,424 mg/L khí thở. Đây là mức vi phạm “kịch khung” được quy định trong Nghị định 100/NĐ-CP.

    Trường hợp khác là tài xế D.Đ.A. (SN 1991, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy 37F7 bị phát hiện vi phạm ở mức 0,313 mg/L khí thở.

    Theo thông tin từ Đại diện Tổ công tác Y7/141, vẫn còn một số người tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn. Người vi phạm lấy lý do rằng đi đám cưới, đám ma không thể từ chối hoặc đi với cự li ngắn nên chủ quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chay-khi-bi-dung-xe-kiem-tra-nam-thanh-nien-tong-2-xe-may-lam-nga-1-thai-phu-a570691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan