+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vật lộn với bầy khỉ hoang hung dữ để bảo vệ con trai

    ĐS&PL Người đàn ông Australia bị cắn và trầy xước da trong lúc vật lộn với bầy khỉ hoang để bảo vệ con trai.

    Theo DW, anh Riley Whitelum (38 tuổi, ở Australia) cùng vợ là chị Elayna Carausu (29 tuổi) và hai con trai Lenny (5 tuổi), Darwin (1 tuổi) đi nghỉ dưỡng trên quần đảo Ko Phi Phi tại Thái Lan.

    Trong khi anh Riley và hai con trai đang nghỉ ngơi trên bãi biển, vài con khỉ bắt đầu tiếp cận các cậu bé. Cùng lúc đó, đàn khỉ phía sau lục tung đồ đạc của gia đình họ. Thấy vậy, anh Riley cố gắng xua đuổi những con khỉ.

    Người đàn ông còn bế con trai lớn lên vung vẩy với hy vọng lũ khỉ sẽ tránh xa họ. Thế nhưng, bầy khỉ hoang dường như không biết sợ mà lao vào gầm dữ dữ tợn hơn với hai bố con anh Riley. Phải chiến đấu với lũ khỉ một lúc lâu, người đàn ông mới có thể đuổi chúng đi.

    Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, chị Elayna đang lặn bằng ống thở dưới biển nên không biết về cuộc tấn công của bầy khỉ. Tới khi lên bờ, chị mới thấy chồng hoảng hốt bế con, trên người có vài vết cắn và trầy xước do những con khỉ gây ra. Anh Riley được khuyên đến phòng y tế để tiêm phòng bệnh dại và uốn ván.

    bo dung cam doi dau voi bay khi hoang hung du de bao ve con trai
    Ông bố cố gắng bảo vệ các con khỏi sự tấn công của bầy khỉ hoang. 

    “Tôi đánh nhau với cả chục con khỉ và chúng đã để lại vết răng trên người tôi. Tôi cảm thấy mình như kẻ xấu khi đấm lũ khỉ nhưng chúng đã tấn công Darwin quá hung dữ. Trên bãi biển không có ai giúp chúng tôi cả”, người đàn ông vừa kể vừa chỉ vào một vết cắn trên tay.

    Anh Riley đã đến thị trấn để tiêm phòng dại, do quá đau khi tiêm nên anh bị ngất xỉu. Người đàn ông sẽ phải tiêm 10 mũi phòng bệnh dại. Trò chuyện với vợ chồng anh, bác sĩ cho biết mỗi ngày phòng khám ở đây đều đón hai trường hợp bị khỉ cắn phải đến tiêm.

    Cặp vợ chồng chia sẻ, họ không tìm hiểu trước khi đến bãi biển này, nếu biết nơi đây thường xuyên xảy ra những vụ khỉ tấn công người thì họ sẽ không tới.

    Trước đó, một người đàn ông ở thành phố Vrindavan (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) cũng rơi vào tình cảnh bị khỉ “đánh hội đồng”.

    Hình ảnh từ camera cho thấy, sau khi tắt máy xuống xe và đi vào một con ngõ, người đàn ông đột nhiên bị một con khỉ đứng rình gần đó lao đến quật ngã. Ngay sau đó, nhiều con khỉ khác nhanh chóng lao vào đánh, thi nhau nhảy bổ lên người đàn ông.

    Vật lộn vất vả một hồi, cuối cùng ông cũng có thể đứng dậy và chạy thoát thân. Người dân sống xung quanh nhìn thấy cảnh đó nhưng không dám làm gì vì đàn khỉ quá đông. Họ chỉ dám đứng gần cửa nhà xua đuổi những con khỉ trong sự bất lực và lo sợ.

    Theo thông tin được đăng tải, khoảng 10 con khỉ đã tham gia vào vụ tấn công nói trên. Người đàn ông phải tiêm thuốc phòng dại do lo sợ lây bệnh từ vết cắn của lũ khỉ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dung-cam-doi-dau-voi-bay-khi-hoang-du-ton-de-bao-ve-con-trai-a570298.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan