+Aa-
    Zalo

    Bố ép con 2 tuổi hút thuốc lá điện tử, mẹ không ngăn cản còn có hành động gây phẫn nộ

    ĐS&PL Mặc con tỏ vẻ khó chịu, người đàn ông vẫn ép cậu bé hút thuốc lá điện tử. Người mẹ cũng không có động thái bảo vệ con, ngược lại còn nói 1 câu khiến dân mạng ngán ngẩm.

    Theo thông tin từ phía cảnh sát, sự việc gây xôn xao sư luận xảy ra vào hôm 2/5 vừa qua tại Selangor (Malaysia). Mẹ của đứa trẻ được cho chính là người đã quay video toàn bộ sự việc.

    Từ đoạn video dài khoảng 12 giây được người mẹ chia sẻ trên Instagram, có thể thấy bé trai khoảng 2 tuổi đang ngồi xem hoạt hình trên điện thoại. Người bố nhân lúc đó ép cậu bé hút thuốc lá điện tử.

    Bé trai 2 tuổi sau đó được nhìn thấy cúi người về phía trước và che miệng tỏ rõ sự khó chịu, có thể do hít phải hơi từ thuốc lá điện tử. Kế đó, một bàn tay người lớn đã đánh nhẹ vào cánh tay trái của cậu bé mới biết đi. Một giọng nói của ai đó vang lên “3 lần rồi đấy, mẹ nói gì đi chứ”.

    Ngay sau khi đăng tải đoạn video, người mẹ đã nhận về sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đây là hành động nguy hiểm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của đứa trẻ. Một số người cho rằng hành vi của cặp đôi không khác nào ngươc đãi trẻ em trong khi một vài người khác ại bày tỏ sự hoài nghi về trạng thái tinh thần của hai người.

    bo ep con trai 2 tuoi hut thuoc la dien tu me khong ngan can con co hanh dong gay phan no
    Bé trai 2 tuổi bị ép hút thuốc lá điện tử trong lúc đang xem hoạt hình trên điện thoại. Ảnh: FB/ AsiaOne

    Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, người mẹ đưa ra tuyên bố gây “sốc tận óc”: “Thằng bé là con tôi nên tôi có quyền làm những gì mà tôi muốn. Tôi là người đã nuôi dưỡng thằng bé. Thật ngu ngốc”.

    Trong khi đó, cha của cậu bé đã lên Facebook để xin lỗi, đồng thời cho biết không bắt con trai phải hút thuốc lá điện tử, cũng không hành hạ con.

    “Cám ơn vì tất cả những lời khuyên. Tôi muốn xin lỗi vì đã giáo dục con theo cách sai lầm. Đó thực sự chỉ là một trò đùa thôi. Những ai theo dõi vợ tôi chắc sẽ biết con trai tôi thế nào. Thằng bé vô cùng nghịch ngợm và thích chơi với những thứ không dành cho trẻ em. Nếu thằng bé muốn có được thứ gì, nó phải có bằng được. Dù sao đi nữa, tôi cũng muốn xin lỗi vì những sai lầm của mình. Rất cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm”, người này cho biết.

    Được biết, 3 ngày sau khi đoạn video được chia sẻ, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cha của bé trai 2 tuổi. Người đàn ông 23 tuổi đã bị giam giữ trong vòng 7 ngày (từ ngày 5/5- 11/5) để điều tra về hành vi ép con trai hút thuốc lá điện tử.

    Trước đó, sở Cảnh sát và bộ Phúc lợi Xã hội cũng đã giải cứu đứa trẻ ra khỏi căn hộ của gia đình. “Đứa trẻ và người mẹ sau đó đã được đưa tới một bệnh viện ở Kuala Lumpur, hiện đang được giữ tại phường”, cảnh sát cho hay.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne, WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ep-con-2-tuoi-hut-thuoc-la-dien-tu-me-khong-ngan-can-con-co-hanh-dong-gay-phan-no-a500087.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan