+Aa-
    Zalo

    Bỏ gần 1 triệu đồng để làm tóc, người phụ nữ khóc lóc ấm ức vì bị chồng chê giống "bà nội"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ôm tâm trạng bất mãn về nhà, người phụ nữ hy vọng chồng có thể an ủi một chút nhưng không ngờ lại bị anh xát muối thêm.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh vấn đề làm đẹp đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng động mạng.

    Vì muốn bản thân được "hồi xuân", một phụ nữ (35 tuổi) ở Bắc Kinh đã bỏ ra 260 NDT (hơn 941.000 VND) để uốn tóc. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, chị chẳng những không hề trẻ ra mà còn trông hệt như một "bà thím" thực thụ.

    bo gan 1 trieu lam toc 1

    Ôm tâm trạng hụt hẫng trở về nhà, người phụ nữ hy mọng sẽ nhận được sự an ủi từ người chồng. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy vợ, anh lại lập tức chê bai chị trông giống như bà thím vừa mới đi đổ rác ở dưới nhà. Nghe thấy vậy, chị liền bật khóc vì quá ấm ức.

    Lúc này, anh chồng lại tiếp tục trêu chọc: "Trông em như bà nội của con trai mình ấy", câu nói càng làm chị vợ bật khóc càng dữ dội hơn.

    bo gan 1 trieu lam toc 2

    Người phụ nữ chia sẻ: "Phụ nữ hơn 35 tuổi trở lên không nên uốn tóc, cũng đừng nhẹ dạ tin vào những lời của mấy ông chồng thốt ra. Hãy cứ tin tưởng vào thẩm mỹ của bản thân. Uốn tóc là một quyết định vô cùng sai lầm của tôi".

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ, cộng đồng mạng đều không khỏi bật cười trước sự thẳng thắn đến phũ phàng của anh chồng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Lúc trước tôi cũng đi uốn tóc, trong đầu cứ tưởng tượng mình uốn tóc xong sẽ trở thành diễn viên Hồng Kong thời xưa, nào ngờ kết quả là bản thân trông cứ như bà cô già đi hơn 10 tuổi";

    "Đi làm tóc thì phải chọn lựa thật kỹ càng, đừng đến những tiệm bừa bãi và cũng đừng nên tin vào những lời khuyên của thợ tạo mẫu";

    "Anh chồng này cũng thật quá đáng! Vợ đã buồn lắm rồi mà cứ ngồi cười vào mặt người ta".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gan-1-trieu-dong-de-lam-toc-nguoi-phu-nu-khoc-loc-am-uc-vi-bi-chong-che-giong-ba-noi-a522529.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan