+Aa-
    Zalo

    Bố hiến tinh trùng 500 lần khiến con trai sợ yêu, nghe lời giãi bày mà “cười ra nước mắt”

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đang ở độ tuổi yêu đương, Zave Fors lại không dám yêu vì bố hiến tinh trùng quá nhiều lần khiến anh chàng rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

    Mặc dù đang ở độ tuổi yêu đương, Zave Fors lại không dám yêu vì bố hiến tinh trùng quá nhiều lần khiến anh chàng rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

    Zave Fors (24 tuổi) là một chàng trai vui vẻ, yêu đời đến từ Portland, Oregon (Mỹ). Zave từng có lần bị “sốc” khi phát hiện một bạn học cùng trường lại là anh trai của mình sau quá trình kiểm tra ADN.

    Theo The Sun, chàng trai sau đó đã lần theo dấu vết trên trang Ancestry.com, cuối cùng phát hiện bố ruột của mình đã hiến tinh trùng hàng trăm lần trong suốt 10 năm qua. Theo ước tính, khoảng 50 đứa trẻ đã được sinh ra từ tinh trùng do bố anh hiến tặng.

    Sau một thời gian tìm hiểu, Zave đã tìm thấy được tận 8 anh chị em cùng bố khác mẹ. Việc bất ngờ có nhiều anh chị em ruột chưa từng gặp mặt như vậy khiến Zave e ngại không muốn yêu, thậm chí không dám chơi ứng dụng hẹn hò Tinder.

    Chàng trai Zave Fors. 

    “Việc không biết rõ về tất cả những anh chị em cùng bố khiến việc hẹn hò của tôi bị ảnh hưởng nhiều. Mỗi lần lướt ứng dụng hẹn hò Tinder, tôi thực sự không biết liệu người đó có liên quan tới mình hay không.

    Luôn có một ‘bóng ma vô danh’ đeo bám và ám ảnh tôi trong các mối quan hệ thân mật. Nếu không tiến hành xét nghiệm ADN với những người mình hẹn hò cùng, tôi khó lòng đảm bảo và tin rằng chúng tôi không phải anh chị em ruột. Trước đó, tôi thực sự không nghĩ mình sẽ có anh chị em. Ý nghĩ đó chưa từng xuất hiện trong đầu tôi”, Zave chia sẻ.

    Anh cho biết thêm: “Mọi người vẫn nói sẽ khó có thể xảy ra chuyên loạn luân nhưng ai biết được chứ, tôi đã đi học cùng trường với anh trai cùng bố khác mẹ đấy thôi. Anh ấy học trước tôi 2 khóa. Vậy nên, dù ai cũng bảo khả năng loạn luận rất thấp nhưng tôi vẫn luôn sống trong tâm thế e ngại. Các anh chị em khác của tôi cũng trải qua những điều và cảm giác giống vậy. Có hai người trong số họ thậm chí chỉ sống cách nhau 2 dãy nhà”.

    Những anh chị em cùng bố khác mẹ mà Zave đã tìm được thỉnh thoảng gặp mặt hoặc gọi điện trò chuyện với nhau.  

    Zave cũng đoán rằng những người anh, chị và em mà anh chưa từng gặp mặt kia có lẽ không biết rằng bản thân họ được thụ thai từ tinh trùng hiến tặng. Mẹ của Zave vốn là một người phụ nữ đã có tuổi. Vì muốn mang thai và sinh con, bà đã đến Tập đoàn Y tế Sinh sản East Bay tại California (Mỹ) để xin tinh trùng và thụ thai nhân tạo.

    Sau đó, bà trở thành một người mẹ đơn thân, một tay chăm lo cho Zave. Ngay từ nhỏ, anh đã được nghe kể về việc mẹ xin tinh trùng hiến tặng, từ đó thụ thai và sinh ra anh. Khao khát muốn biết bố mình là ai trong lòng Zave ngày càng lớn. Mặc cho mẹ nói việc tìm ra ông ấy gần như là việc bất khả thi, Zave vẫn quyết tâm tìm đến cùng.

    Vào năm 2018, Zave đã đăng ký trong trang Ancestry.com và thực hiện xét nghiệm ADN để tìm kiếm bố ruột nhưng cuối cùng không có kết quả. Vậy nhưng, khi anh kiểm tra lại trang web vài tháng sau đó, Zave mới nhận ra ADN của anh trùng khớp với một người khác tên Daron McClennan-Colon.

    Zave (bên phải) và người anh trai Doron. 

    Đây chính là người anh hơn 2 tuổi Doron từng học cùng trường với Zave. Họ thậm chí còn có với nhau nhiều kỷ niệm vui ở trường nhưng chưa từng nghĩ sẽ có một liên hệ gắn bó mật thiết với nhau như vậy.

    Zave chia sẻ 8 anh chị em khác mà anh tìm được hiện đang sống ở nhiều nơi trên nước Mỹ. Họ đều khá ngạc nhiên và vui khi tìm được những người anh chị em thất lạc. Dù vậy, không ai trong số họ có ý định đi tìm bố đẻ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hien-tinh-trung-500-lan-khien-con-trai-so-yeu-nghe-loi-giai-bay-ma-cuoi-ra-nuoc-mat-a356569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan