+Aa-
    Zalo

    Bố Lưu Khải Uy trả lời 'vô lý' khi nói con dâu cũ Dương Mịch

    (ĐS&PL) - Ông Lưu Đan gây tranh cãi khi trả lời về đời sống tình cảm của con trai Lưu Khải Uy và con dâu cũ Dương Mịch. Nhiều người cho rằng câu trả lời của ông là vô lý.

    Ngày 21/3, trang 163 đưa tin, mới đây, Dương Mịch được bắt gặp tới Hong Kong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp sau 3 năm. Tuy nhiên, bố chồng cũ của cô là diễn viên Lưu Đan lại chia sẻ ông không biết việc Dương Mịch về thăm con.

    Câu trả lời của Lưu Đan gây ra nhiều tranh cãi. Một số cho rằng ngôi sao Mái ấm gia đình đang ám chỉ việc Dương Mịch về Hong Kong thăm con gái không chính xác, vì ông là người đang nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp nhưng lại không biết được thông tin con gái gặp mẹ, điều này hoàn toàn vô lý.

    Bên cạnh đó, số khác nhận xét Lưu Đan thường xuyên nhận trả lời phỏng vấn về đời sống riêng của con trai Lưu Khải Uy, nhưng câu trả lời của ông luôn bị đánh giá là hạ thấp Dương Mịch.

    bo luu khai uy co cau tra loi vo ly khi bi hoi ve con dau cu duong mich11
    Dương Mịch được cho là muốn nhận lại quyền nuôi con - Nguồn: Sina.

    Cách đây không lâu, dân tình xôn xao đồn đoán về việc Dương Mịch đến thăm con gái sau nhiều năm.

    Cụ thể, tối 12/3, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh bắt gặp Dương Mịch tại khách sạn nổi tiếng ở Hong Kong. Người này cho biết nữ diễn viên đi cùng cha mẹ, mang theo nhiều đồ chơi, được cho là để dành tặng con gái Tiểu Gạo Nếp.

    Hình ảnh Dương Mịch đến xứ Cảng thơm nhận được nhiều chú ý, vì sau một thời gian dài cô mới đến để thăm con gái. Tuy nhiên, đến nay, việc cô có thăm con có thật hay không, vẫn là điều văn khoăn đối với khán giả.

    bo luu khai uy co cau tra loi vo ly khi bi hoi ve con dau cu duong mich1
    Dương Mịch đến thăm con gái sau nhiều năm.

    Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014. Bốn năm sau đó, cặp đôi quyết định ly hôn và Lưu Khải Uy nhận được quyền nuôi con. Trong khi con gái Tiểu Gạo Nếp cùng gia đình nhà nội ở Hong Kong thì Dương Mịch lại bận rộn công việc tại Đại lục.

    Ngoài ra, Dương Mịch còn tiết lộ rằng nếu chồng cũ kết hôn lần nữa, quyền chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp sẽ thuộc về cô. Do đó, việc Dương Mịch sang Hong Kong thăm con có thể là động thái để chuẩn bị giành quyền nuôi con. Dù vậy, con gái nữ diễn viên hiện tại đã 9 tuổi, Dương Mịch cần xem xét nguyện vọng của bé sẽ theo ai, bởi từ khi sinh ra, Tiểu Gạo Nếp đã sống cùng ông bà tại Hong Kong.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-luu-khai-uy-tra-loi-vo-ly-khi-noi-con-dau-cu-duong-mich-a569602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan