+Aa-
    Zalo

    Bỏ mặc 7 đứa con sống chung với chuột, cặp đôi bị cảnh sát bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Một cặp vợ chồng đã bị cảnh sát Mỹ bắt giam sau khi họ để 7 đứa con sống chung với chuột và rác thải trong căn nhà tồi tàn.

    Một cặp vợ chồng Shane Robertson (47 tuổi) và Crystal Robertson (37 tuổi) ở bang Pennsylvania, Mỹ đang phải đối mặt với 7 cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em, sau khi cảnh sát địa phương phát hiện 7 đứa con của họ phải sống trong "điều kiện vô cùng tồi tệ".

    bo mac 7 dua con song voi chuot 1
    Cặp vợ chồng Shane Robertson (47 tuổi) và Crystal Robertson (37 tuổi) ở bang Pennsylvania, Mỹ.

    Theo đài CBS News, vào cuối tháng 4, sau khi nhận được báo cáo về việc nhiều đứa trẻ sống trong một chiếc xe kéo bỏ hoang ở quận Bucks của bang Pennsylvania của người hàng xóm gia đình 9 người trên. Các sĩ quan của Sở cảnh sát khu vực Pennridge đã tiến hành điều tra. 

    Trong quá trình tìm hiểu, cảnh sát phát hiện 2 thiếu niên mới 12 và 14 tuổi. Trên người hai thiếu niên này là bộ quần áo khá bẩn. Một bé gái còn nói với cảnh sát rằng, cô bé dùng chăn "để giữ ấm cho lũ chuột của mình".

    Sau đó, cảnh sát đưa 2 đứa trẻ về với cha mẹ, những người đang sống trong một chiếc xe kéo gần đó. Khi tới nơi, cảnh sát nhận thấy điều kiện sống nơi đây vô cùng tồi tệ. Chiếc tủ lạnh bị khóa chặt bên ngoài, khi được cảnh sát hỏi bà Crystal khai rằng chiếc khóa nhằm ngăn lũ trẻ ăn trộm thức ăn.

    Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy 4 đứa trẻ khác. Khung cảnh bên trong nhà vô cùng lộn xộn với đủ loại rác rưởi cùng với những bức tường bị hư hại và chuột nhốt trong lồng.

    bo mac 7 dua con song voi chuot 2
    Khi tới nơi, cảnh sát nhận thấy điều kiện sống nơi đây vô cùng tồi tệ.

    Theo thông cáo từ Sở cảnh sát khu vực Pennridge, 7 đứa trẻ từ 4 – 16 tuổi đã được đưa khỏi căn nhà tạm để chuyển tới nơi bảo vệ an toàn.

    Ngoài ra, bọn trẻ còn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy 7 đứa trẻ đều ở trong tình trạng bị suy dinh dưỡng. Thậm chí, một đứa trẻ có giòi trên tóc, 2 đứa trẻ khác phải cạo trọc. Một số đứa trẻ còn bị bệnh về mắt.

    Cảnh sát cho biết thêm, bọn trẻ không được tới trường học và thiếu những kiến thức cơ bản như ngày tháng năm sinh của bản thân. Chúng còn có dấu hiệu mắc chứng rối loạn lo âu xã hội, khi khai rằng không thích ở nơi công cộng, hoặc ở cùng với những người khác.

    Sau khi nộp tiền bảo lãnh, cặp vợ chồng Shane và Crystal đã được tại ngoại trong lúc cơ quan chức năng điều tra thêm về vụ việc. Ba đứa trẻ đã được chuyển tới sống cùng với một gia đình nhận nuôi, và 4 đứa còn lại tới sống với những người họ hàng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mac-7-dua-con-song-chung-voi-chuot-cap-doi-bi-canh-sat-bat-giu-a577215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan