+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ bỗng “biến mất” giữa đêm khuya, bé trai hoảng loạn làm một việc bất ngờ

    ĐS&PL Bé trai 8 tuổi vô cùng hoảng loạn khi tỉnh giấc lúc nửa đêm, phát hiện cả bố và mẹ đều không ở nhà.

    Theo Changjiang Daily, vào 2h ngày 21/8 vừa qua, bé trai tên Tongtong (8 tuổi, ở Vũ Hán, Hà Bắc, Trung Quốc) đã gọi điện vào đường dây nóng của cảnh sát để xin hỗ trợ khẩn cấp. Lý do là vì khi tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, cậu bé phát hiện bố mẹ đã rời khỏi nhà, dù cậu cố gắng liên lạc nhưng không ai nghe điện thoại.

    Trong lúc hoảng loạn và sợ hãi, cậu bé quyết định gọi báo đường dây nóng 110 của cảnh sát. Truyền thông địa phương tiết lộ, trước khi cảnh sát đến nhà, Tongtong gọi 110 thêm vài lần nữa cho yên tâm. Bé trai nói với nhân viên trực tổng đài rằng cậu cảm thấy rất sợ, mong cảnh sát đến đón càng nhanh càng tốt.

    Khi nhìn thấy sĩ quan cảnh sát đứng trước cửa nhà, Tongtong bật khóc nức nở và liên tục bày tỏ sự thắc mắc không hiểu vì sao bố mẹ bỏ đi. “Bố mẹ cháu không tỏ ra tức giận với cháu nhưng tại sao họ lại rời nhà đột ngột như thế này?”, cậu bé hỏi sĩ quan cảnh sát tên Yang Yecheng.

    bo me bong bien mat giua dem khuya be trai hoang loan lam mot viec bat ngo
    Bé trai gọi vào đường dây nóng của cảnh sát để xin hỗ trợ khẩn cấp khi tỉnh dậy lúc nửa đêm và không thấy bố mẹ. 

    Sau khi được cảnh sát trấn an và bình tĩnh trở lại, bé trai đã đưa cho họ số điện thoại của bố mẹ. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không liên lạc được với cả hai nên đề nghị đưa cậu bé đến đồn cảnh sát để ngủ lại qua đêm.

    “Cháu có muốn mang theo chiếc chăn và tới ngủ ở đồn cảnh sát hay không?”, cảnh sát Yang Yecheng hỏi.

    Tongtong hỏi lại: “Ngủ ở đồn cảnh sát thì mất bao nhiêu tiền ạ?”.

    “Cháu không mất một xu nào”, cảnh sát trả lời bé trai.

    Trước khi rời khỏi nhà, Tongtong không quên để lại tờ giấy nhắn gửi bố mẹ rằng họ cần đến đồn cảnh sát để đón cậu về. Sau khi đến đồn cảnh sát, cậu bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. 3 tiếng sau đó, cảnh sát Yang Yecheng nhận được cuộc gọi từ bố của Tongtong. Người này cho biết hai vợ chồng bất ngờ rời khỏi nhà trong đêm là do vợ anh phải nhập viện vì bị sỏi thận.

    Lúc đó, Tongtong đang ngủ rất say nên bố mẹ cậu bé không muốn đánh thức con, quyết định để cậu ngủ lại qua đêm ở đồn cảnh sát. Vào 7h hôm sau, người bố đã đến đón Tongtong về nhà.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người vừa thương vừa buồn cười trước tình huống “dở khóc dở cười” mà bé trai 8 tuổi gặp phải. Một số khác lại dành lời khen cho cậu bé vì biết tìm sự trợ giúp của người lớn khi cảm thấy nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-bong-bien-mat-giua-dem-khuya-be-trai-hoang-loan-lam-mot-viec-bat-ngo-a549932.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan