+Aa-
    Zalo

    Bố trúng số hơn 230 triệu nhưng con gái không vui nổi vì lý do đầy xót xa

    ĐS&PL Cô con gái dự định dùng số tiền trúng số mà bố nhận được để thực hiện điều ông muốn làm bấy lâu nay.

    Theo Daily Mail, khi đang dự tiệc tại nhà một người bạn vào đêm giao thừa năm 2022, ông Andrew Gillon (59 tuổi, ở North Lanarkshire, Scotland) không may bị ngã cầu thang dẫn đến gãy cổ.

    Ông đột ngột qua đời vào ngày 7/1/2022 tại Bệnh viện Queen Elizabeth (Glasgow, Scotland) trong một ca phẫu thuật để loại bỏ áp lực ở cổ. Trong lúc Lisa Thomas (32 tuổi, con gái ông Andrew) và gia đình đang đau buồn trước sự ra đi của ông, một chiếc phong bì vàng được gửi đến căn nhà tại North Lanarkshire.

    Nội dung trong phong bì tiết lộ ông Andrew và mọi người ở Shaw Crescent (Wishaw, Scotland) cùng trúng giải độc đắc trị giá 7,9 triệu bảng Anh (gần 230 tỷ đồng). Trong đó, ông Andrew nhận được số tiền 8.092 bảng Anh (khoảng 234 triệu đồng).

    “Ban đầu, khi được xác nhận, tôi cảm thấy hoàn toàn suy sụp. Tôi có thể tưởng tượng được bố sẽ gọi điện cho tôi và phấn khích báo tin trúng số. Tôi cũng biết suy nghĩ đầu tiên của bố là đặt một kỳ nghỉ cho tất cả chúng tôi.

    Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy buồn khi bố không còn ở đây để tận hưởng niềm vui này cùng cả nhà nhưng cũng cảm thấy vui thay cho bố. Tôi chắc chắn bố đã làm gì đó khi có nhiều 'dấu hiệu' kể từ khi bố rời xa gia đình. Tôi tin chắc bố đang theo dõi và nói: 'Bố đã nói với con rồi'", Lisa tâm sự.

    bo trung so hon 230 trieu nhung con gai khong vui noi vi ly do day xot xa1
    Người đàn ông qua đời trước khi chiếc phong bì báo tin trúng số được gửi tới nhà. Ảnh: Daily Mail

    Bà mẹ 3 con tin rằng số tiền trúng số chính là món quà cuối cùng từ bố. Cô nhớ lại khoảnh khắc trêu chọc bố vào dịp Giáng sinh năm ngoái vì tấm thiệp đầu tiên ông nhận được trong ngày lễ đến từ xổ số Postcode Lottery.

    "Tất cả những gì tôi nhớ là bố đã nói rằng đợi đến khi bố thật sự trúng số thì con sẽ không còn cười cợt được nữa đâu nhé. Bố đã đúng, tôi không thể cười nổi, tôi đang khóc. Tôi cảm thấy xúc động khi nghĩ về chuyện bố trúng số. Ngay cả khi số tiền chỉ là 1.000 bảng Anh (gần 30 triệu đồng) thì bố tôi cũng sẽ rất vui”, người phụ nữ kể.

    Thomas đã thay mặt cha nhận tiền thưởng và cho biết cô dự định dùng số tiền này cho kỳ nghỉ của gia đình – điều mà ông Andrew vẫn luôn mong muốn.

    Cô chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều vui mừng. Chúng tôi chưa từng thực sự thảo luận xem sẽ làm gì với toàn bộ số tiền nhận được nhưng có lẽ sẽ là một kỳ nghỉ tại Florida. Đây là nơi chúng tôi kết hôn và có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời cùng bố. Tôi từng đến Florida 5 lần, chưa khi nào không đi cùng bố cả. Tôi biết đây là nơi bố muốn đến".

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-trung-so-hon-230-trieu-nhung-con-gai-khong-vui-noi-vi-ly-do-day-xot-xa-a570436.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan