+Aa-
    Zalo

    "Bóc" lịch trình hẹn hò đầy ngọt ngào của Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Ahn Bo Hyun

    (ĐS&PL) - Mặc dù lịch trình công việc dày đặc, Ahn Bo Hyun và Jisoo luôn biết cách "tận dụng" khoảng thời gian hiếm hoi dành cho nhau.

    Ngay sau thông tin Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Ahn Bo Hyun hẹn hò, công chúng lập tức tìm ra những dẫn chứng về lịch trình hẹn hò đầy ngọt ngào của cặp đôi. 

    Được biết, Jisoo là idol hàng đầu tại xử sở kim chi, còn Ahn Bo Hyun cũng được các nhà sản xuất phim săn đón. Nhìn vào lịch trình 2 nghệ sĩ trong năm nay, không khó để nhận ra họ luôn ở trong guồng quay hối hả của công việc. Tuy nhiên, cặp đôi luôn biết cách "tận dụng" khoảng thời gian hiếm hoi cho nhau.

    Cụ thể, theo Dispatch, Jisoo và Ahn Bo Hyun lộ ảnh hẹn hò bắt đầu từ tháng 5 năm nay. Theo đó, Ahn Bo Hyun được bắt gặp xuất hiện tại căn hộ Jisoo ở Yongsan trong tháng 5, 6, 7. Mới nhất, nam diễn viên đã tới nhà bạn gái ngay sau khi cô trở về từ concert ở Hà Nội.

    boc me lich trinh hen ho day ngot ngao cua jisoo blackpink va dien vien ahn bo hyun
    boc me lich trinh hen ho day ngot ngao cua jisoo blackpink va dien vien ahn bo hyun2
    Ahn Bo Hyun nhiều lần xuất hiện khu nhà của Jisoo từ tháng 5 tới nay.

    Ngoài ra, những cuộc hẹn hò của cặp đôi diễn ra trong khoảnh khắc hiếm hoi, khi người đẹp BLACKPINK mới hoàn thành lịch trình nước ngoài. Nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng tận dụng thời gian trống để ghé thăm nhà nữ ca sĩ và cùng nhau tận hưởng những phút giây lãng mạn, riêng tư.

    Đáng chú ý, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời đã rất bận rộn trong tháng 7 với việc tham gia ghi hình cho tới 2 bộ phim, nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để dành cho bạn gái.

    boc me lich trinh hen ho day ngot ngao cua jisoo blackpink va dien vien ahn bo hyun4
    Ahn Bo Hyun - Jisoo hẹn hò sau khi mỹ nhân trở về từ nước ngoài.

    Chưa dừng lại ở đó, ngày 20/7, cặp đôi còn tới rạp chiếu phim Megabox COEX để tham dự buổi công chiếu VIP của tác phẩm Smugglers. Được biết, đây cũng là thời điểm Jisoo mới trở về từ nước ngoài sau khi hoàn thành đêm nhạc ở Paris (Pháp).

    boc me lich trinh hen ho day ngot ngao cua jisoo blackpink va dien vien ahn bo hyun5
    Cặp đôi còn tới rạp chiếu phim vào hôm 20/7.

    Như đã đưa tin, ngày 3/8, Dispatch bất ngờ đưa tin Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò, đồng thời cả hai công tỷ chủ quản của cặp đôi đều lên tiếng xác nhận thông tin này.

    Theo đó, YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo, đã đưa ra thông báo chính thức: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau theo hướng tích cực, tốt đẹp. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn nhìn sự việc theo hướng vui vẻ". Công ty quản lý của Ahn Bo Hyun là FN Entertainment cũng xác nhận sự việc là thật.

     

    Jisoo sinh năm 1995, là chị cả nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng toàn cầu. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn lấn sân sang nghiệp diễn với bộ phim Snowdrop và giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul năm 2022.

    Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, hơn Jisoo 7 tuổi. Anh xuất thân là người mẫu, được chú ý sau khi tham gia bộ phim Golden Cross (2014), Two Mothers (2014), Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon. Gần nhất, Ahn Bo Hyun gây ấn tượng khi vào vai công tử nhà giàu nhiều có nhiều nỗi đau trong quá khứ trong phim Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19.

     

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-lich-trinh-hen-ho-day-ngot-ngao-cua-jisoo-blackpink-va-dien-vien-ahn-bo-hyun-a585308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan