+Aa-
    Zalo

    Bồn nước rơi chết 2 trẻ: Nghẹn lòng 2 đám tang xóm trên, xóm dưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vụ bồn nước rơi khiến 2 học sinh lớp 5 tử vong tại chỗ khiến nhiều người bàng hoàng. Hai đám tang ở xóm trên, xóm dưới chỉ cách nhau mấy trăm mét ai oán bởi những tiếng khóc xé lòng.

    (ĐSPL)- Vụ bồn nước rơi khiến 2 học sinh lớp 5 tử vong tại chỗ khiến nhiều người bàng hoàng. Hai đám tang ở xóm trên, xóm dưới chỉ cách nhau mấy trăm mét ai oán bởi những tiếng khóc xé lòng.

    Nạn nhân may mắn thoát chết bàng hoàng giây phút bồn nước rơi

    May mắn thoát chết gang tấc trong vụ bồn nước 1.500 lít bị rơi tại khuôn viên trường tiểu học Diễn Tháp, Diễn Châu, Nghệ An vào chiều ngày 11/9, em Ngô Sỹ Hoàng (SN 2004, trú ở xóm 7, xã Diễn Tháp) chỉ bị thương và được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

    Vụ bồn nước rơi: Xót xa 2 đám tang ở xóm trên, xóm dưới

    Em Ngô Sỹ Hoàng vẫn còn hoang mang và sợ hãi sau khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra (Ảnh Vnexpress).

    Hai học sinh lớp 5 là Nguyễn Tiến Phi (2004, trú xóm 6, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu) và em Trương Tiến Mạnh (SN 2004, trú xóm 8, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu) tử vong tại chỗ vì bồn nước đè trúng.

    Chiều cùng ngày, Công an huyện Diễn Châu đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Thi thể 2 học sinh xấu số đã được đưa về cho gia đình lo hậu sự

    Chưa hết bàng hoàng về giây phút bồn nước đổ sập xuống, em Hoàng kể lại trên báo Vnexpress: Lúc đó là đầu giờ chiều, chưa đến giờ vào học nên Hoàng cùng các bạn ngồi ở ghế sân trường. “Bất ngờ một tiếng động mạnh vang lên, cháu bị hất văng lên cao và rơi xuống đất, đầu óc choáng váng. Nghe tiếng các bạn la hét, cháu quay lại nhìn thì thấy hai bạn máu me đầm đìa nằm gần bồn nước màu trắng", Hoàng nhớ lại.

    Chị Võ Thị Thương (35 tuổi, mẹ Hoàng) cho biết, khi sự việc xảy ra, chị đang ở nhà, nhận được điện thoại báo Hoàng bị tai nạn trong trường, chị liền vội vàng chạy xe ra trường. Tới nơi thì rất nhiều người đứng kín cổng trường. Khi biết con trai còn sống, chị mới bớt lo lắng.

    Một người dân ngay cạnh trường học cho biết trên báo Thanh niên, tại hiện trường bồn nước bằng inox loại 2.000 lít cùng tháp đỡ bằng khung sắt trong khuôn viên trường bị gãy oặt xuống. Cạnh đó là chiếc ghế đá bị vỡ, nơi có hai học sinh ngồi chơi trước khi bồn đổ sập. Người này cũng cho biết them, trước đó bồn nước này được đặt phía trên nhà vệ sinh và mới được đưa đến vị trí xảy ra tai nạn vài ngày trước đó, do khu vực nhà vệ sinh đang được sửa chữa lại.

    Vụ bồn nước rơi: Xót xa 2 đám tang ở xóm trên, xóm dưới

    Hiện trường nơi bồn nước rơi khiến 2 học sinh tử vong.

    Hai đám tang xóm trên, xóm dưới 

    Không may mắn như gia đình chị Thương, gia đình 2 em Nguyễn Tiến Phi và Trương Tiến Mạnh vang lên những tiếng khóc xé lòng. Hai đám tang ở xóm trên, xóm dưới chỉ cách nhau mấy trăm mét.

    Được biết, khi em Phi gặp nạn, cả cha và mẹ (cha là Nguyễn Tiến Hùng và mẹ là Lê Thị Hường) đều đang ở Lào. Vừa hay tin con trai tử nạn, cha mẹ em tức tốc bắt xe về quê.

    Còn em Trương Tiến Mạnh là con trai độc đinh trong gia đình có hai anh em. Bố Mạnh (Trương Công Mạo) cũng đang buôn bán ở Lào, vội bắt xe trở về. Dự kiến trưa nay (12/9) mới về tới nhà.

    Mẹ em Mạnh là chị Phan Thị Thu, khi nghe tin con chết bất ngờ thì gào khóc rồi ngất lịm.

    Trong chiều 11/9, sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Diễn Tháp và lãnh đạo Trường tiểu học Diễn Tháp đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho hai gia đình để lo hậu sự cho các em.

    Trước đó, như báo chí đã đưa tin, vào 14h chiều 11/9, tại trường Tiểu học xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 học sinh tử vong và 1 học sinh bị thương.

    Theo các thầy cô giáo trong trường, vào thời điểm trên khi lớp chưa vào học thì bỗng nghe một tiếng rầm lớn liền chạy ra thì thấy 3 học sinh lớp 5 đang nằm bất động. Trong đó có 2 em tử vong tại chỗ gồm: Nguyễn Tiến Phi (2004, trú xóm 6, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu) và em Trương Tiến Mạnh (SN 2004, trú xóm 8, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu. Em Ngô Sỹ Hoàng (SN 2004, trú ở xóm 7, xã Diễn Tháp) bị thương được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bon-nuoc-roi-chet-2-tre-nghen-long-2-dam-tang-xom-tren-xom-duoi-a50381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan