+Aa-
    Zalo

    Bóng chuyền bãi biển Khánh Hòa lên núi... tìm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng 1 giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) toàn quốc năm 2015 sẽ được tổ chức tại Đắk Lắk. Đội tuyển BCBB Sanna Khánh Hòa sẽ ngược lên núi để bảo vệ chức vô địch

    Vòng 1 giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) toàn quốc năm 2015 sẽ được tổ chức tại Đắk Lắk. Đội tuyển BCBB Sanna Khánh Hòa (KH) với sự chuẩn bị tốt sẽ ngược lên núi để bảo vệ ngôi vị vô địch.
    Vòng 1 giải BCBB năm nay có 13 đội nam và 10 đội nữ tranh tài. Vẫn là những cái tên quen thuộc như Sanna Khánh Hòa, Quân đoàn 4, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng... Chỉ có điều, thay vì được tổ chức ở một bãi biển đẹp nào đó trong nước, các đội phải kéo nhau lên Đắk Lắk, một nơi không có biển, và đơn vị tổ chức đã phải chở cát từ các bờ sông, cát xây dựng đổ thành sân bóng chuyền.
    Có vẻ như khái niệm bóng chuyền trên cát và BCBB đang được đánh đồng mà không tính đến những điều kiện cần thiết của môn thể thao BCBB. Bên cạnh các tính chất của một môn thể thao thông thường, BCBB còn là hoạt động nhằm xây dựng và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe trên bãi biển của người dân, đồng thời qua đó còn quảng bá hình ảnh về những bãi biển xinh đẹp, những nơi lý tưởng để du lịch, vui chơi và nghỉ dưỡng cho khách du lịch. Có lẽ những ý nghĩa quan trọng này giúp cho môn BCBB đang ngày càng phát triển ở khu vực Đông Nam Á, nơi có những bãi biển đẹp, khí hậu nhiệt đới... rất được du khách yêu thích. Nhưng xem ra, việc đưa BCBB lên Đắk Lắk thi đấu không nhằm 2 mục đích quan trọng kể trên. Tuy nhiên, qua trao đổi với chúng tôi, Huấn luyện viên trưởng đội Sanna KH Nguyễn Cao Đông cho rằng: “Tuy các điều kiện thi đấu chưa thể bằng so với bãi biển, nhưng trong hoàn cảnh khan hiếm đơn vị đăng cai, đơn vị tổ chức cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đội tham dự giải. Đặc biệt, giải đấu được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Buôn Ma Thuột và cũng là một trong chuỗi các hoạt động thể thao trong khuôn khổ của Lễ hội Cà phê lần thứ 5 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử” (từ ngày 8 đến 12-3-2015)”.
    Dù có chút lạ lẫm trong lần tham gia giải năm nay, đội BCBB Sanna KH vẫn góp mặt đông nhất với 6 cặp vận động viên (3 cặp nữ). Toàn đội quyết tâm giành ngôi vị nhất toàn đoàn tại vòng 1 này.
                                                                      (Theo báo Khánh Hòa ngày 07/03/2015)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-chuyen-bai-bien-khanh-hoa-len-nui-tim-vang-a86675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan