+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt kiện Angelina Jolie vì bán cổ phần trong tài sản chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brad Pitt vừa đệ đơn kiện Angelina Jolie vì đã bán số cổ phần cô sở hữu tại dinh thự Château Miraval (Pháp) mà không có sự thỏa thuận với anh.

    Ngày 18/2, truyền thông đưa tin Brad Pitt đệ đơn kiện vợ cũ vì thỏa thuận kinh doanh Angelina Jolie thực hiện cách đây vài tháng.

    Trong đơn kiện vừa gửi lên tòa Thượng thẩm Los Angeles, Brad Pitt tuyên bố Angelina Jolie đã bán 50% cổ phần trong bất động sản Chateau Miraval mà không cho anh biết. Tài tử cho biết vụ mua bán này là "bất hợp pháp" dựa trên nhiều cơ sở, trong đó Jolie đã vi phạm thỏa thuận ban đầu của họ.

    Trong văn bản pháp lý, luật sư của Brad Pitt cáo buộc sao phim "Eternals" đã bán cổ phần của mình cho nhà sản xuất rượu ở Luxembourg do tài phiệt người Nga Yuri Shefler nắm quyền. Brad Pitt không hề biết trước thương vụ này.

    Điền trang Chateau Miraval nằm ở miền Nam nước Pháp gồm biệt thự cổ 35 phòng bao quanh bởi khu vườn rộng lớn với đài phun nước, hệ thống thủy lợi, nhà nguyện, vườn nho… 

    brad pitt kien agelina jolie 1
    Chateau Miraval từng là nơi chứng kiến hạnh phúc của "ông bà Smith", giờ lại là một phần nguyên nhân xung đột của cặp đôi.

    Brad Pitt và Angelina Jolie mua bất động sản này vào năm 2008 với giá 18,4 triệu USD. Họ có ý định nuôi dạy các con tại đây và xây dựng cơ sở kinh doanh rượu vang của gia đình. Nam tài tử sinh năm 1963 đã phát triển vườn nho ở Chateau Miraval thành doanh nghiệp trị giá hàng triệu USD và là một trong những nhà sản xuất rượu vang hoa hồng hàng đầu thế giới.

    Brad Pitt đang kiện đòi đòi bồi thường thiệt hại, con số chưa được xác định nhưng có thể lên tới hàng triệu USD. Tài tử cũng muốn tòa án tuyên bố vụ mua bán của cô không có hiệu lực.

    Năm ngoái, Brad Pitt từng kiện vợ cũ với lý do tương tự lên tòa án ở Luxembourg, nơi ở của bên muốn mua lại cổ phần điền trang lúc đó. Anh cũng cho biết phía vợ cũ thường gây cản trở trong công việc. Cô liên tục trì hoãn phê duyệt các bản kê khai tài chính hàng năm, không chịu gia hạn người quản lý khiến quy trình hoạt động của điền trang gặp nhiều rắc rối.

    brad pitt kien agelina jolie 2
    Brad Pitt và Angelina Jolie.

    Angelina Jolie - Brad Pitt đã tổ chức đám cưới tại Chateau Miraval tháng 8/2014 và đâm đơn ly hôn đúng 2 năm sau đó. Họ có 6 con chung, gồm 3 con nuôi và 3 con đẻ. Cậu cả Maddox đã 20 tuổi và đang học đại học ở Seoul. Hiện cặp đôi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn do tranh chấp quyền nuôi con. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-kien-angelina-jolie-vi-ban-co-phan-trong-tai-san-chung-a528792.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan