+Aa-
    Zalo

    Buổi tối ở Singapore nên đi đâu?

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn muốn khám phá Singapore vào buổi tối mà không biết nên đi đâu, hãy tham khảo ngay các địa điểm dưới dây để có thêm thông tin nhé!

    1. Xem trình diễn ánh sáng hoành tráng tại Marina Bay Sand.

    Trình diễn ánh sáng ở Marina Bay Sand.

    Trình diễn ánh sáng ở Marina Bay Sand.

    Màn trình diễn ánh sáng tưởng chừng chỉ diễn ra một lần trong năm, nhưng khi tham gia tour Singapore, bạn sẽ thấy khác biệt. Mỗi tối tại khu vực Marina Bay Sands, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng đầy ấn tượng tại Event Plaza.

    Buổi biểu diễn bao gồm các chùm sáng phản chiếu lên bầu trời, hình ảnh 3D hiển thị trên mặt nước kèm theo vòi phun kích động theo nhạc. Bạn có thể thưởng thức không gian nghệ thuật này mà không mất phí.

    2. Tận hưởng các buổi tiệc tại bờ biển của đảo Sentosa.

    Đảo Sentosa, một thiên đường giải trí, luôn làm hài lòng du khách bằng vô số trò chơi giải trí và điểm tham quan hấp dẫn. Sau khi khám phá các khu vui chơi nổi tiếng như Universal Studios, Thủy cung S.E.A, Công viên nước Adventure Cove vào buổi sáng, buổi tối là thời gian lý tưởng để thư giãn bên bờ biển xanh mướt. Âm thanh của những con sóng nhỏ xen lẫn với những giai điệu dễ chịu từ các quán bar ven bờ là điều tuyệt vời để thư giãn và chìm đắm trong không gian vàng của hoàng hôn. Ba bãi biển lý tưởng tại đảo Sentosa là bãi Tanjong, bãi Siloso và bãi Palawan. Bạn có thể đến các bãi biển bằng tàu điện trên đảo (tại trạm Beach Station) hoặc đi xe điện đến từng bãi.

    3. Nhà hát Esplanade.

    Nhà hát Esplanade tại Singarpore.

    Nhà hát Esplanade tại Singarpore.

    Nhà hát Esplanade, hay còn gọi là Nhà hát Sầu Riêng, là một điểm tham quan nổi tiếng và thu hút du khách ở Singapore. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo tại đảo quốc sư tử và được coi là biểu tượng của Singapore. Thiết kế của nhà hát mang đậm nét độc đáo với hình dáng của trái sầu riêng, được tạo nên từ những miếng nhôm được phủ sơn.

    Nhà hát này có 3 tầng, bao gồm khu mua sắm, khu hoạt động ngoài trời và khu ăn uống. Nó cũng là nhà hát có diện tích lớn nhất ở Singapore, với sân khấu rộng 39×23 mét và sở hữu 4.470 ống kỹ thuật. Nhà hát Esplanade chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị trong hành trình khám phá đảo quốc Singapore.

    4. Tham gia xem trình diễn ánh sáng tại Vườn By the Bay.

    Trong hành trình khám phá cuộc sống về đêm ở Singapore, không thể bỏ qua khu Garden By The Bay. Nếu ban ngày, công viên với những cây khổng lồ này đã tạo ra một cảnh tượng rất đẹp, thì vào ban đêm, nơi này trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với ánh đèn lung linh.

    Khi đến với khu vườn, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 250 nghìn loài thực vật, bao gồm cả những loài quý hiếm được nuôi dưỡng trong những nhà kính có mái vòm khổng lồ. Trên đường đi dọc theo bờ vịnh, du khách có thể thả mình vào không gian dạo bước mát lành và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh, đặc biệt là khu vịnh Marina Bay.

    5. Vườn Thú Night Safari Singapore.

    Vườn Thú Night Safari Singapore tại Singarpore.

    Vườn Thú Night Safari Singapore tại Singarpore.

    Nơi này có tổng cộng hơn 1.200 con thú, thuộc hơn 100 loài khác nhau, trong đó có khoảng 28% là những loài đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn rất nhiều loài động vật quý hiếm mà thường chỉ thấy trong các chương trình truyền hình, phim ảnh như: tê giác, linh cẩu, hươu cao cổ...

    Điều đặc biệt và khác biệt so với các vườn thú khác là bạn có thể thăm đây vào ban đêm để khám phá đời sống sinh hoạt của chúng, một trải nghiệm vô cùng thú vị. Ánh sáng mờ ảo trong khu vườn được thiết kế sao cho phù hợp với ánh sáng của đêm trăng, tạo cảm giác an toàn cho các loài động vật mà không làm chúng hoảng sợ.

    6. Trải nghiệm mua sắm tại những con đường sầm uất nhất của Singapore (khu Orchard, Bugis và Geylang) 

    Khu Orhard, Bugis và Geylang tại Singarpore.

    Khu Orhard, Bugis và Geylang tại Singarpore.

    Giống như các quốc gia khác trong khu vực, buổi tối ở Singapore cũng có những khu chợ đêm sôi động, tập trung chủ yếu tại các khu vực như Orchard, Bugis và Geylang. Bên cạnh các cửa hàng thời trang đa dạng màu sắc, bạn cũng có thể tìm thấy các quán ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu, cùng những quán bar nhỏ sôi động.

    7.  Clarke Quay.

    Một bến cảng có lịch sử lâu đời nằm dọc bờ sông Singapore, là một trong những điểm du lịch quan trọng của thành phố. Đây là nơi du khách có thể thưởng thức sự phong phú của văn hóa giải trí và ẩm thực Á – Âu tại đảo quốc sư tử. Dọc theo bờ sông là các tòa nhà sặc sỡ, các quán bar với mọi loại nhạc, nhiều cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cà phê thời trang, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn nữa.

    Quán Crazy Elephant luôn thu hút khách bằng những bản nhạc rock sôi động.

    Quán Crazy Elephant luôn thu hút khách bằng những bản nhạc rock sôi động.

    Với một loạt các hoạt động giải trí và tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế, Clarke Quay thật sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

    8. Ghé thăm công viên Somerset Skate.

    Nằm ngoài trạm Somerset MRT, công viên này thu hút nhiều du khách, đặc biệt vào buổi tối. Với khu trượt ván, nơi này là điểm giải trí lý tưởng với nhiều hoạt động thú vị khác. Thiếu niên thường tụ tập ở đây để trượt ván và tham gia các cuộc thi. Những bức tượng trang trí theo phong cách hiphop với những họa tiết graffiti cũng là điểm nhấn thú vị của công viên này.

    9. Đài quan sát tại trung tâm khoa học.

    Đài quan sát tại trung tâm khoa học.

    Đài quan sát tại trung tâm khoa học.

    Đài quan sát tại trung tâm khoa học là một trong những đài quan sát hiếm hoi nằm gần xích đạo. Điều này có nghĩa là khi bạn ghé thăm vào ban đêm, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để quan sát các chòm sao khác nhau nằm ở cả hai bán cầu thiên thể, bao gồm cả phía Bắc và phía Nam.

    Tuy nhiên, một hạn chế của Đài quan sát tại trung tâm khoa học là số lượng kính viễn vọng tại đây khá ít, do đó du khách cần phải có thẻ Q để truy cập khu vực đài. Thẻ này được bán vào 7 giờ 30 tối mỗi ngày tại quầy đăng ký, và ưu tiên dựa trên thứ tự đến trước. Vì vậy, nếu bạn đang tới Singapore để trải nghiệm những khoảnh khắc độc đáo và đáng nhớ trong đêm, hãy đến sớm và mua thẻ để thưởng thức ánh sao lấp lánh tại Đài quan sát trung tâm khoa học.

    10.  Trải nghiệm lần đầu xem phim ngoài trời Moviemob.

    Trải nghiệm lần đầu xem phim ngoài trời Moviemob.

    Trải nghiệm lần đầu xem phim ngoài trời Moviemob.

    Xem phim ngoài trời là một hình thức giải trí mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi đến Singapore, bạn sẽ được trải nghiệm các bộ phim ngoài trời đặc sắc. Thường diễn ra vào buổi tối, các bộ phim này được chiếu trên màn hình lớn tại các khu vực công cộng.

    Khán giả có thể lựa chọn bộ phim yêu thích để xem. Dịch vụ Moviemob sẽ mang đến cho bạn những bộ phim cổ điển và bạn chỉ cần ngồi trong ô tô để thưởng thức. Đúng là tuyệt vời, phải không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/buoi-toi-o-singapore-nen-i-au-a422732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan