+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Tuyển ứng viên đi học thạc sĩ ở nước ngoài

    ĐS&PL Ngày 23/5, theo thông tin từ Sở Nội vụ Cà Mau, Sở vừa có thông báo về việc tuyển ứng viên tham gia Đề án đào tạo nguồn nhân lực tỉnh Cà Mau ở nước ngoài năm 2023.

    Theo UBND tỉnh Cà Mau, trong năm 2023, tỉnh này chọn 8 chỉ tiêu đào tạo chương trình thạc sĩ ở nước ngoài với nhiều ngành nghề, gồm: Công nghệ thông tin; công nghệ sinh học; công nghệ chế biến; công nghệ hóa; công nghệ xây dựng; kiến trúc, quy hoạch; kinh tế tổng hợp; kinh tế đối ngoại; luật quốc tế; y tế; nông - lâm - ngư nghiệp.

    Ứng viên là đối tượng cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh không quá 30 tuổi; có thời gian công tác ít nhất 2 năm và được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

    ca mau tuyen ung vien di hoc thac si o nuoc ngoai

    Tỉnh Cà Mau vừa có thông báo về việc tuyển ứng viên tham gia Đề án đào tạo nguồn nhân lực tỉnh ở nước ngoài năm 2023. (Ảnh: Thanh niên)

    Đối tượng là sinh viên thường trú trong tỉnh Cà Mau không quá 28 tuổi; tốt nghiệp đại học chính quy xếp loại khá trở lên.

    Ứng viên phải có cam kết phục vụ gấp 3 lần thời gian đào tạo và tổng thời gian phục vụ sau khi hoàn thành khóa học tối thiểu là 5 năm.

    Các ứng viên khi đi học sẽ được tỉnh cấp 100% học phí và các chi phí bắt buộc khác theo thông báo của cơ sở đào tạo; cấp sinh hoạt phí hàng tháng theo quy định; hỗ trợ 100% một số chi phí khác có liên quan.

    Sau khi hoàn thành chương trình học tập, người học được xem xét nguyện vọng để bố trí công việc phù hợp; được ưu tiên trong việc tuyển dụng và được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-tuyen-ung-vien-di-hoc-thac-si-o-nuoc-ngoai-a576391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan