+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời ở tuổi 49 sau cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch.

    Ngày 19/9, gia đình Hà Lan Phương cho biết nữ ca sĩ đã qua đời vào lúc 6h50 cùng ngày tại TP.HCM. Ca sĩ Hà Lan Phương ra đi đột ngột ở tuổi 49, sau cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch.

    ca si ha lan phuong dot ngot qua doi vi nhoi mau co tim 01
    Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim.

    Sự ra đi của cô là cú sốc với nhiều người bởi nữ ca sĩ vừa ghi hình một chương trình âm nhạc nhưng chưa được phát sóng và đang thực hiện album thứ 2 dang dở tại phòng thu.

    Hiện tại gia đình lo liệu lễ tang cho Hà Lan Phương. Lễ nhập quan diễn ra vào chiều 19/9 tại Nhà tang lễ Quảng Đông (quận 5, TP.HCM). Sau đó, lễ viếng diễn ra tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM).

    Đến ngày 22/9, lễ di quan và an táng diễn ra tại phần đất thuộc chùa Phước Long (quận 6).

    Hà Lan Phương sinh năm 1974, bén duyên với ca hát từ năm 15 tuổi. Tính đến nay, cô gắn bó với ánh đèn sân khấu được 28 năm. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết như Tình si, Mong chờ, Em muốn quên anh,…

    Hành trình theo đuổi nghệ thuật của Hà Lan Phương có nhiều khó khăn. Cô từng trải qua biến cố nợ nần, phải tạm ngưng nghề hát, bán hàng online để trang trải cuộc sống. Những năm qua, nữ ca sĩ là cái tên nổi tiếng ở các phòng trà tại TPHCM.

    Gần đây, Hà Lan Phương góp mặt trong chương trình The Cover Show. Trong đêm bán kết chương trình, cô thể hiện ca khúc Biển chờ (nhạc sĩ Bảo Chấn).

    Đứng trước các giám khảo, ca sĩ Hà Lan Phương bày tỏ nỗi lòng khi phát hiện mắc u hiếm gặp nằm ở cổ vào tháng 10/2021, gây đau đớn mỗi khi hát hoặc nói lớn. Năm ngoái, cô cũng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Ca sĩ ẩn danh", hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ha-lan-phuong-dot-ngot-qua-doi-vi-nhoi-mau-co-tim-a551540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đời tư kín tiếng của nữ ca sĩ Thủy Bi

    Đời tư kín tiếng của nữ ca sĩ Thủy Bi

    Hiện tại, nữ ca sĩ Thủy Bi tập trung vào công việc kinh doanh và một mình nuôi dưỡng hai con. Dù phải bôn ba làm việc, gánh vác gia đình nhưng Thủy Bi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối khiến nhiều người ngưỡng mộ.