+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hoài Lâm xác nhận quay lại sự nghiệp ca hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại đêm diễn tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), nam ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ muốn được trở lại ca hát và sống, làm việc nghiêm túc hơn sau 4 năm vắng bóng.

    Ngày 15/10, nam ca sĩ Hoài Lâm vừa có đêm nhạc đầu tiên quay trở lại sau những lùm xùm liên quan đến đời tư và sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cả giọng hát lẫn ngoại hình ở TP. Đà Lạt. Anh cùng với Bạch Công Khanh trình diễn cùng với một loạt ca khúc nổi bật như Buồn làm chi em ơi, Cơn mưa băng giá, Như những phút ban đầu...

    Khán giả vui mừng khi thấy Hoài Lâm xuất hiện trở lại với vai trò ca sĩ sau một thời gian "ở ẩn" tại quê nhà. Hoài Lâm nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả xem trực tiếp với những tiếng vỗ tay nồng nhiệt. 

    Không chỉ khán giả Đà Lạt ủng hộ, người hâm mộ xem qua phần phát trực tiếp trên Facebook từ đơn vị tổ chức cũng cổ vũ ca sĩ: "Hoài Lâm sau mấy năm trở lại vẫn hát rất tuyệt vời", "Giọng hát này sẽ còn mãi, trở lại mạnh mẽ nha Hoài Lâm", "Trở lại sân khấu đi em ơi… Thương lắm giọng hát của em", "Quá tuyệt"… Phần lớn khán giả mong muốn Hoài Lâm trở lại con đường ca hát.

    Trước tình cảm dành cho mình, anh nói: "Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm của mình với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

    ca si hoai lam xac nhan quay lai su nghiep ca hat copy
    Ca sĩ Hoài Lâm tại đêm diễn tối ngày 15/10. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Sau 8 bài hát solo, anh mời Bạch Công Khanh hát song ca. Khán giả yêu cầu Hoài Lâm hứa trở lại biểu diễn thường xuyên hơn. Anh nói: "Hoài Lâm xin hứa quay lại với nghề một cách nghiêm túc và làm việc khoa học hơn". Ca sĩ liên tục cảm ơn fan vì ủng hộ anh ở mọi hoàn cảnh.

    Hoài Lâm sinh ngày 1/7/1995. Anh là một nam ca sĩ, rapper và diễn viên người Việt Nam. Hoài Lâm từng được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Hoài Lâm từng đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014 ở tuổi 19. Dáng vẻ thư sinh và giọng hát giàu cảm xúc giúp anh đắt show, có nhiều fan hâm mộ. Hoài Lâm từng thể hiện rất thành công những ca khúc Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hoai-lam-xac-nhan-quay-lai-su-nghiep-ca-hat-a554348.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan