+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Khánh Trung trở lại với ca khúc mới sau 10 năm vắng bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây vào tối 8/11 ca sĩ Khánh Trung Huyền Thoại đã làm buổi tiệc thôi nôi cho con gái kết hợp với họp báo MV, đánh dấu sự trở lại hoành tráng sau 10 năm vắng bóng.

    Nhóm nhạc Huyền Thoại với 2 thành viên: Khánh Trung, Khánh Đơn từng là bộ đôi đình đám với nhiều sản phẩm âm nhạc gắn với khán giả lứa tuổi 8x, 9x. Sau khi nhóm nhạc tan rã, ít ai thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ Khánh Trung bởi lẽ anh đã rút lui, tập trung cho công việc kinh doanh và gia đình nhỏ.

    photo thanh tu 29
    Tối 8/11 ca sĩ Khánh Trung công khai đình nhỏ của mình trước truyền thông đồng thời cho ra mắt MV Bông hoa nở muộn vào đúng ngày thôi nôi con gái út để đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của mình.
    photo thanh tu 198
    Chia sẻ về gia đình trước truyền thông, nam ca sĩ Khánh Trung cho biết: "Vợ tôi rất ủng hộ việc tôi trở lại con đường âm nhạc, cô ấy nói làm là làm cho tới, không làm giữa chừng vì cô ấy sợ tôi làm giữa chừng rồi bỏ".
    photo thanh tu 102
    Bên cạnh đó, ca sĩ Khánh Trung cũng chia sẻ thêm, ca khúc Bông hoa nở muộn sẽ được ra mắt làm bốn phiên bản khác nhau để không bị nhàm chán và được mọi người biết đến ca khúc nhiều hơn.
    photo thanh tu 393
    photo thanh tu 282
    Tại buổi tiệc có sự góp mặt của Châu Khải Phong, Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Lý Tuấn Kiệt... Tất cả đều dành những lời chúc phúc hết sức ngọt ngào dành cho con gái út của nam ca sĩ.

    Ca sĩ Khánh Trung từng là thành viên nhóm nhạc hoạt động độc lập, nổi tiếng ở những thập kỉ trước, dù đã con đường riêng tuy nhiên đôi lúc cũng tạo nên không ít tiếc nuối với khán giả hâm mộ ngày xưa. Nhưng khi quay trở lại showbiz và đầu tư cho những sản phẩm nghệ thuật giá trị thì nam ca sĩ vẫn xứng đáng được đón nhận.

    Quay trở lại đường đua Vpop của mình, hiện tại Khánh Trung không chỉ cần cạnh tranh với các ca sĩ cùng lứa mà còn cả nhiều đàn em với sự thay đổi nhanh và chóng mặt từng ngày. Đây chính là khó khăn đào thải của showbiz, nhưng "lửa thử vàng", những gì có giá trị thật sự thì sẽ tỏa sáng.

    NÔNG THẢO LY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-khanh-trung-tro-lai-voi-ca-khuc-moi-sau-10-nam-vang-bong-a556842.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan