+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Lưu Văn Chính hứng chỉ trích vì giả chết

    (ĐS&PL) - Quản lý của Lưu Văn Chính từng thông báo nam ca sĩ qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Las Vegas (Mỹ), song đây là thông tin không chính xác.

    Ngày 17/2, Sina đưa tin quản lý Lưu Văn Chính bất ngờ thừa nhận đã nói dối về cái chết của nam ca sĩ. Sự thật là Lưu Văn Chính từng phải cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim nhưng không gặp bất trắc tính mạng. Hiện nam nghệ sĩ vẫn còn sống.

    nam ca si dien vien luu van chinh gia chet dspl
    Lưu Văn Chính được mệnh danh là "hoàng tử nhạc pop". Ảnh: Sina.

    Cũng theo người quản lý, Lưu Văn Chính biết bản thân bị loan tin đã qua đời hơn 2 tháng qua. Vì vậy, nam nghệ sĩ muốn "thuận nước đẩy thuyền" khiến dư luận tin rằng ông đã qua đời.

    Lưu Văn Chính có nguyện vọng an hưởng tuổi già, không bị người khác quấy rầy. Gần đây, ngôi sao của làng nhạc Hoa ngữ một thời thường xuyên bị bầu show làm phiền. Do đó, ông lựa chọn nói dối truyền thông và công chúng.

    Vụ việc khiến khán giả lẫn giới truyền thông bức xúc. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây là suy nghĩ nông cạn, vô trách nhiệm của nghệ sĩ. "Có nhiều lý do để từ chối trở lại. Chuyện sống chết vốn trọng đại của đời người, cớ sao lại mang ra trêu đùa?", một cư dân mạng bình luận bên dưới bài viết ở Weibo.

    Hiện Lưu Văn Chính lẫn công ty quản lý không đưa ra phản hồi thêm. Nam ca sĩ vốn có cuộc sống kín tiếng, cắt đứt liên lạc với các đồng nghiệp từ khi giải nghệ. Do đó nhiều người cũng không thể liên hệ được với ông.

    Lưu Văn Chính là nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và nhà sản xuất người Đài Loan. Ông là nam ca sĩ tiêu biểu của làng nhạc pop Trung Quốc những năm 1970 và 1980.

    Năm 17 tuổi, Lưu Văn Chính từng tham gia cuộc thi hát trên truyền hình Đài Loan và giành được vị trí thứ 5. Sau đó, anh bắt đầu bước vào làng giải trí khi phát hành album Lời hứa vào năm 1975. Album này đã mở ra sự nghiệp ca hát của Lưu Văn Chính khi nó ngay lập tức trở thành hit.

    Lưu Văn Chính ba lần liên tiếp đoạt giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Chung năm 1980, 1982, 1983.

    Năm 1984, Lưu Văn Chính lui về hậu trường, đến năm 1991 thì rút lui khỏi làng giải trí, chuyển sang Mỹ định cư và kinh doanh bất động sản. Giới truyền thông cho biết nam ca sĩ có một cuộc sống giàu có và không vợ con cho tới hiện tại.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-luu-van-chinh-hung-chi-trich-vi-gia-chet-a566265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan