+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Mai Tuấn tung CD "Mùa xuân bên nhau" đón Tết Ất Mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng hòa chung không khí chào đón năm mới 2015 ngập tràn trên khắp mọi miền đất nước, ca sĩ Mai Tuấn sắp cho ra mắt album nhạc xuân mới để phục vụ khán giả.

    (ĐSPL) - Cùng hòa chung không khí chào đón năm mới 2015 ngập tràn trên khắp mọi miền đất nước, ca sĩ Mai Tuấn sắp cho ra mắt album nhạc xuân mới để phục vụ quý khán thính giả nghe nhạc gần xa.

    CD Album Mai Tuấn và các tình khúc bất hủ 4 với chủ đề Mùa Xuân Bên Nhau, là các bài hát về mùa xuân và tình yêu nổi tiếng như Xuân về rồi đó em, Mùa xuân bên nhau, Mùa xuân cưới em, Xuân đẹp làm sao, Cánh thiệp đầu xuân…

    Tất cả các bài hát trong album được ca sĩ Mai Tuấn remix theo phong cách nhạc dance mới hoàn toàn, nên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo về album nhạc xuân mới lần này của ca sĩ Mai Tuấn.

    Được biết, trong bài “Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca” của nhạc sĩ Võ Đông Điền, ca sĩ Mai Tuấn đã đưa một câu hát dân ca trong bài Lý qua cầu vào bài hát để tạo sự độc đáo và mới mẻ .Cũng như cho khán thính giả cảm nhận được nét riêng trong cách thể hiện bài hát, nét tinh tế tỉ mỹ trong từng câu hát .

    Đặc biệt trong phần bounus track của album lần này, ca sĩ Mai Tuấn còn gửi tặng khán giả ca khúc mới Đón xuân viễn xứ của nhạc sĩ Vũ Đức Hạnh với giai điệu trữ tình, sâu lắng đã làm tôn lên chất giọng ngọt ngào và mượt mà trong từng câu hát của nam ca sĩ Mai Tuấn.

    Album Mùa Xuân Bên Nhau của nam ca sĩ Mai Tuấn là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư, chăm chút về các ca khúc và giọng hát của Mai Tuấn nhiều hơn. Hứa hẹn đây là album tiếp tục nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả yêu mến nam ca sĩ này.

    Hy vọng rằng với sự cố gắng của ca sĩ Mai Tuấn và ekip của mình, quý khán thính giả sẽ có những phút giây vui vẻ, thư giãn cùng âm nhạc để chuẩn bị đón một mùa xuân mới đầy vui tươi và tràn ngập hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mai-tuan-tung-cd-mua-xuan-ben-nhau-don-tet-at-mui-a84140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan