+Aa-
    Zalo

    Các ngôi sao nói gì trước thềm tứ kết World Cup 2022?

    • DSPL
    ĐS&PL Các ngôi sao đã dành những lời tôn trọng nhưng không quên "nắn gân" đối thủ của mình trước thềm tứ kết World Cup 2022.

    Ngày 7 và 8/12 (giờ Việt Nam), World Cup 2022 sẽ tạm nghỉ và trở lại vào lúc 22h00 ngày 9/12, với cặp đấu đầu tiên ở vòng tứ kết giữa Croatia và Brazil.

    Trả lời trước truyền thông, cầu thủ chạy cánh người Brazil Vinicius cho biết: "Những bàn thắng là khoảnh khắc quan trọng nhất trong bóng đá. Tại World Cup, các cầu thủ như chúng tôi và cả đất nước sẽ rất hạnh phúc.

    Chúng tôi vẫn còn rất nhiều cách để ăn mừng và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chơi tốt, tiếp tục nhảy thật nhiều và vào chung kết với phong độ này. Khi mọi người thấy ai đó hạnh phúc, họ thích phàn nàn. Chúng tôi là người Brazil và chúng tôi luôn hạnh phúc.

    Brazil có 26 cầu thủ và ai cũng đảm bảo sẽ gánh vác phần nào trách nhiệm nên không có chuyện một người gánh quá nhiều việc. Người chơi nhiều hơn sẽ có nhiều trách nhiệm hơn, nhưng không ai có thể trốn tránh điều đó và tôi không ngại nhận những trách nhiệm đó.

    Tôi muốn cống hiến cho đội bóng nhiều nhất có thể, không chỉ ghi bàn mà còn lùi về hỗ trợ hàng thủ, điều đó cũng rất quan trọng. Mỗi trận đấu, tôi cố gắng thi đấu năng nổ hơn, kiến ​​tạo nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và trở nên quan trọng hơn với đội bóng".

    cac ngoi sao noi gi truoc them tu ket world cup 2022 01
    Vinicius và Brazil đang trình diễn lối chơi đẹp mắt và hiệu quả tại World Cup 2022. Ảnh: Sohu

    Nhận được câu hỏi về Luka Modric, Vinicius cho rằng đẳng cấp của đội trưởng Croatia ở tuổi 37 là rất hiếm. "Tôi hạnh phúc khi đối đầu với anh ấy và hy vọng sẽ giành chiến thắng.

    Nói một cách tổng thể, đội tuyển Croatia được kế thừa nền tảng của kỳ World Cup trước, tôi không thể chỉ học mỗi Modric mà phải học tập cả đội. Tất cả họ đều đang chơi cho các câu lạc bộ lớn và họ sẽ làm mọi cách để đánh bại chúng tôi", ngôi sao Real Madrid nói.

    Hà Lan và Argentina

    Đội trưởng Van Dijk của tuyển Hà Lan: "Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Anh ấy và Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất trong hai thập kỷ qua. Tôi tôn trọng với thành tích của họ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chỉ chuẩn bị cho một mình Messi, chúng tôi phải chuẩn bị cho cả đội tuyển Argentina. Đây không phải là trận Hà Lan đấu với Messi, mà là trận Hà Lan đấu với Argentina.

    Họ là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi phải thể hiện tốt về mọi mặt. Chúng tôi có khát khao và ước mơ, chúng tôi đã vào tứ kết và chỉ cách vinh quang ba trận nữa. Chúng tôi muốn cống hiến hết mình trên sân và thành công, và đây là cơ hội của chúng tôi".

    cac ngoi sao noi gi truoc them tu ket world cup 2022 02
    Van Dijk cho biết Hà Lan không chỉ đối phó với mình Messi. Ảnh: Sohu

    Trong khi đó, tiền đào Gakpo đã có những chia sẻ về tin đồn chuyển đến CLB Man United. "Tôi thực sự đã nghĩ về Man United nhưng không có gì xảy ra và rồi tôi bắt đầu nghi ngờ. Sau đó, Leeds United quan tâm đến tôi nhưng tôi có nên đến đó không? Bây giờ hãy chờ xem điều gì xảy ra, Tôi nhận được sự quan tâm nào từ Man United. Khi họ đến, tôi nói: 'Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó và cầu xin Chúa chỉ ra con đường đúng đắm nhất'".

    Anh và Pháp

    Hậu vệ phải người Anh Kyle Walker chia sẻ về Mbappe: "Đây không phải trận đấu giữa Anh với Mbappe, mà là Anh và Pháp.Chúng tôi tôn trọng cậu ấy nhưng sẽ không trải thảm đỏ để cậu ấy ghi bàn. Tôi biết mình cần phải làm gì để ngăn chặn anh ta. Nói thì dễ hơn làm nhưng tôi không đánh giá thấp bản thân mình.

    Tôi đã gặp một số người chơi tuyệt vời trước đây, vì vậy tôi chỉ coi đây như một cuộc đối đầu khác. Một người chơi không thể tạo thành một đội, bóng đá không phải là quần vợt và không phải là môn thể thao một đối một".

    Bukayo Saka khi được so sánh với Mbappe, nói rằng: "Cảm ơn! Tuy nhiên, chỉ có một Kylian Mbappe trên thế giới và cũng chỉ có một tôi trên thế giới. Tôi hy vọng được là chính mình và cố gắng hết sức giúp ích cho toàn đội".

    cac ngoi sao noi gi truoc them tu ket world cup 2022 03
    Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022. Ảnh: Vietnamnet

    Nói về thông tin HLV Deschamps sẽ thôi dẫn dắt tuyển Pháp sau World Cup 2022, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết: "Khi bạn may mắn có được Deschamps, bạn sẽ không muốn gõ cửa người tiếp theo. Nếu bạn đã nài nỉ, thì tôi sẽ nói sự thật, mong muốn của tôi là Deschamps có thể ở lại. Ông ấy sẽ đến văn phòng của tôi và ở lại hay không là tùy thuộc vào anh ta.

    (HLV đội tuyển Pháp) Đây là vị trí tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, rất khó khăn, nhiều áp lực. Khi bạn ở cấp độ cao nhất, một thất bại nhỏ nhất cũng có thể mang đến vô số lời chỉ trích. Ông ấy là người phù hợp cho vai diễn này. Tôi nghĩ ông ấy thích đội tuyển quốc gia hơn câu lạc bộ".

    lich thi dau vong knock out world cup 20221
    Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2022.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ngoi-sao-noi-gi-truoc-them-tu-ket-world-cup-2022-a559796.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan