+Aa-
    Zalo

    Cảm ơn Antifan đã tạo nên tên tuổi cho Thắm Bebe ngày hôm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không dừng lại ở những câu chuyện bàn tán về đời tư mà hành vi tấn công trên mạng xã hội đã can thiệp vào đời sống cá nhân,ảnh hưởng nghiêm trọng đến người nổi tiếng

    Cảm ơn Antifan đã tạo nên tên tuổi cho Thắm Bebe ngày hôm nay - 1

     

    Yêu ghét là “quyền năng căn bản” của khán giả đối với nghệ sĩ. Bởi vậy, thời nào, nghệ sĩ cũng có cả người yêu lẫn người ghét. Nhưng việc xuất hiện cả một cộng đồng anti-fan lên tới hàng trăm, hàng nghìn người để bày tỏ thái độ đối với nghệ sĩ mình không ưa thì chỉ gần đây mới có. Hàng loạt nghệ sĩ, trong đó Diễn viên Thắm Bebe từng là “nạn nhân” của một số cộng đồng anti-fan.

    Những năm gần đây, câu chuyện cuộc sống hôn nhân gia đình Thắm Bebe trở thành đề tài thảo luận trên khắp các trang thông tin, mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu từ những động thái như chồng thứ 2 kể tội, bêu xấu vợ, nghi vấn chia ly có sự xuất hiện của người thứ ba,… Trong khi đó, hai vợ chồng chưa ly hôn, vẫn còn trên giấy tờ vợ chồng, vì con còn nhỏ nên cả hai chưa dám ly hôn,… Đằng sau chưa rõ thực hư câu chuyện, chỉ người trong cuộc mới biết và đặt ra nhiều câu hỏi: Vì sao nữ diễn viên lại chán nản cuộc hôn nhân? Vì sao chồng lên mạng livestream nói những lời không hay? Chồng kiểm soát, ghen tuông nhưng đó chỉ là cái cớ để cho cộng đồng mạng có cơ hội vào nói xấu vợ mình, bởi anh ta luôn cho phép trăng hoa, ngoại tình... Từ đó, dẫn đến những cơn ghen tuông đánh lộn và cả hai vô tù nhiều lần, vừa con nhỏ, vừa áp lực tinh thần không lối thoát, chị đã bị trầm cảm kéo dài… đến nỗi đã từng nghĩ đến từ bỏ cõi đời này.

    Làm sao để chị thoát ra khỏi cảnh này, chỉ còn một cách là làm lại công việc mình yêu thích đó là tham gia hoạt động NGHỆ THUẬT và bây giờ anh ta mới bắt đầu ghen ngược lại. Đúng nghĩa theo tình, tình chạy, chạy tình, tình theo. Vợ chỉ cần làm việc chung với người khác phái, là anh lại văng tục và dùng mọi thủ đoạn để cấu kết với người ngoài hại vợ mình. Vợ mệt mỏi cả tinh thần lẫn vật chất? Chồng qua lại với vợ cũ và tình nhân?… Nhiều câu hỏi phải còn lý giải, chưa biết nguyên nhân. Thế là chỉ trong vài ngày khi sự việc diễn ra vào thời điểm đó, nữ diễn viên Thắm Bebe là mục tiêu tấn công, chỉ trích của người dùng mạng xã hội. Hàng trăm nghìn bình luận khó nghe, xúc phạm xuất hiện tràn lan, dày đặc trên trang cá nhân ở mọi nền tảng, theo nữ diễn viên chia sẻ.

    Cảm ơn Antifan đã tạo nên tên tuổi cho Thắm Bebe ngày hôm nay - 2

     

    Cam chịu trước sự hung hãn của đám đông

    Nhiều người cho rằng khán giả hoàn toàn có quyền tẩy chay các ngôi sao nếu họ phát ngôn, hành xử không đúng. Tuy nhiên, sự phát triển của mạng xã hội đã biến anti, nói xấu người nổi tiếng trở thành trào lưu phổ biến thì đáng lên án. Các nhóm anti nuôi dưỡng sự thù hận dẫn đến các hành vi tấn công mạng, bạo lực người nổi tiếng, thậm chí gia đình họ, ảnh hưởng cuộc sống, sự nghiệp của họ chỉ để thoả mãn niềm vui ái kỷ, khao khát quyền lực của một bộ phận dư luận. Không đơn giản là “đùa cho vui” mà đây là ích kỷ, khởi phát từ sự thiếu hiểu biết, thiếu ý thức. Tuy rằng mỗi người nổi tiếng có cách hành xử khác nhau, lựa chọn im lặng cam chịu hay phản kháng lại cũng không thể dập tắt sự hung hãn của đám đông.

    Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực về những ồn ào hôn nhân, song Thắm Bebe vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân cô đã làm đúng với con tim và lý trí, giúp đỡ Diễn viên Hoàng Anh khi anh mới đặt chân qua Mỹ.

    Chia sẻ về thời gian chịu áp lực cũng như sự "tấn công" từ cư dân mạng, nữ diễn viên cho biết: "Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, tất cả mọi người chỉ nhìn về một phía. Tôi rối lắm, tôi cần lấy lại danh dự, công việc của tôi lúc đó gần như mất hết”.

    Và khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân hiện tại, nữ diễn viên chia sẻ thêm:" Tôi và chồng vẫn chưa ly hôn, vì con còn quá nhỏ. Thời gian qua, tôi cũng đã cho anh ấy nhiều cơ hội rồi, cũng đã chịu quá nhiều khổ rồi. Tôi sẽ không cho anh ta cơ hội nữa, tôi muốn sống cho bản thân và tập trung cho sự nghiệp để các con tôi có cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn hơn”.

    Cảm ơn Antifan đã tạo nên tên tuổi cho Thắm Bebe ngày hôm nay - 3

     

    Bỏ ra “ngoài tai” phán xét, cuộc sống hiện tại của Diễn viên Thắm Bebe trở nên tiến bộ, tốt đẹp hơn

    Làm người nổi tiếng chưa bao giờ là điều dễ dàng, lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét. Fan và anti-fan là những người song hành với nghệ sĩ trên hành trình chinh phục nấc thang thành công. Sống chung với fan và anti-fan cũng chính là một dạng thức nghệ thuật mà người bản lĩnh thì tiếp tục vững bước, người yếu lòng thì chấp nhận bỏ cuộc.

    Thay vì để bản thân mình bị cuốn vào cuộc tranh cãi không cần thiết, Diễn viên Thắm Bebe đã quyết định đặt bỏ qua những lời chỉ trích và tập trung vào sự phát triển cá nhân. Cô làm tất cả các công việc như kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, thời trang và làm đẹp, hay nhận các hợp đồng quảng cáo sản phẩm,... Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã tậu cho mình “xế hộp” mới cũng là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công và tiến bộ trong cuộc sống của cô, sau bao nhiêu ngày nỗ lực không ngừng nghỉ.

    Cảm ơn Antifan đã tạo nên tên tuổi cho Thắm Bebe ngày hôm nay - 4

     

    Tuy cuộc sống của người công chúng không phải lúc nào cũng êm đềm, nhưng Diễn viên Thắm Bebe đã biết cách vượt qua mọi khó khăn và tận hưởng những niềm vui và thành tựu trong sự nghiệp của mình. Bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, cô đã chứng minh rằng, dù gặp bất kỳ trở ngại nào, sẽ luôn có cách để vượt qua và tiến bộ. Chúc cho nữ diễn viên ngày càng tươi trẻ và tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình, mọi ước mơ đều có thể hiện thực nếu bạn không bỏ cuộc và không cố gắng!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-on-antifan-a-tao-nen-ten-tuoi-cho-tham-bebe-ngay-hom-nay-a409869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.