+Aa-
    Zalo

    Cảm xúc của các nghệ sĩ nhân dịp Táo quân kỉ niệm 20 năm lên sóng

    (ĐS&PL) - Tròn 20 năm chương trình “Táo quân” lên sóng VTV, với các nghệ sĩ trong “nhà Táo”, họ vẫn có những hồi hộp, lo lắng và vẹn nguyên cảm xúc của ngày đầu được lên chầu.

    Táo Quân là một trong những chương trình hài kịch đặc sắc, hấp dẫn và là món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo khán giả truyền hình trong dịp Tết Nguyên đán.

    VTV đưa tin, lên sóng vào năm 2003, đến nay, "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" đã chính thức bước sang tuổi 20. 

    Cùng với đó, Táo quân 2023 là sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc, làm nên “thương hiệu” của Táo quân trong suốt 20 năm vừa qua. Tại “Gặp nhau cuối năm” năm nay, những nghệ sĩ đã chia sẻ cảm xúc hồi hồi, xúc động như những ngày đầu.

    cam xuc cua cac nghe si nhan dip tao quan ki niem 20 nam len song1
    Táo quân năm nay hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của đông đủ diễn viên đã gắn bó 20 năm với Chương trình - Nguồn: VTV.

    Với "cô Đẩu" Công Lý, mỗi lần lên chầu là một lần lo lắng nhưng đều rất vui và hạnh phúc vì được khán giả yêu mến.

    Tuy nhiên, NSND Công Lý xuất hiện trong Táo quân 2023 không phải trong vai "cô Đẩu" quen thuộc mà sẽ trong một vai trò đặc biệt khác. Do điều kiện sức khỏe, Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả.

    Nghệ sĩ Thành Trung dù không xuất hiện thường xuyên trong các năm Táo quân nhưng cũng đã có 11 lần được "lên chầu". Với anh, đây là niềm hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với các đồng nghiệp.

    cam xuc cua cac nghe si nhan dip tao quan ki niem 20 nam len song2
    Táo quân 2023 hứa hẹn sẽ có nhiều đặc biệt, bất ngờ thú vị - Nguồn: VTV.
    cam xuc cua cac nghe si nhan dip tao quan ki niem 20 nam len song4
    Diễn viên Dũng "hớn", được tham gia Táo quân - Nguồn: VTV.

    "Táo" Tự Long lại có quá nhiều cảm xúc khi là gương mặt kỳ cựu góp mặt trong chương trình mà anh không thể diễn tả thành lời.

    Với NSƯT Chí Trung, dù đã có tuổi và sức khỏe không còn dẻo dai nhưng cảm xúc trong năm thứ 20 Táo quân của Táo Giao thông vẫn như những ngày đầu.

    "Táo" Vân Dung cũng rất vui khi được đồng hành với khán giả trong suốt 20 năm làm Táo quân. Chị chia sẻ các nghệ sĩ rất vui vì luôn có khán giả ủng hộ, luôn được khán giả động viên, có khán giả mới có "gia đình Táo" ngày hôm nay.

    Còn với dàn diễn viên trẻ như Trung ruồi, Duy Nam, Dũng "hớn", được tham gia Táo quân, đứng chung sân khấu với dàn nghệ sĩ kỳ cựu là một sự may mắn, là niềm vinh dự và hạnh phúc to lớn.

    cam xuc cua cac nghe si nhan dip tao quan ki niem 20 nam len song3
    Nghệ sĩ Công Lý - Nguồn: VTV.

    Báo Đảng cộng sản đưa tin, MC Thảo Vân cũng trở lại Táo quân 2023."Năm nay, Táo quân kỷ niệm 20 năm phát sóng. Một chương trình rất lớn nên chắc chắn tôi phải có mặt rồi", MC Thảo Vân khẳng định.

    Chia sẻ kỷ niệm về chương trình đã gắn bó và đồng hành cùng mình gần 20 năm, MC Thảo Vân tâm sự: "Thật ra trong 20 năm qua, không chỉ riêng tôi, tất cả các thành viên trong ê-kíp đều có nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Nhiều đến mức, nếu hỏi chuyện đáng nhớ nhất thì thật sự khó nói. Chúng tôi đã gặp gỡ, đồng hành cùng nhau trong suốt những năm tháng thanh xuân tươi trẻ. Bây giờ, đã bước sang tuổi "qua bên kia núi rồi", tóc đã bạc cả, mà vẫn kề cận bên nhau. Thật sự quá tuyệt vời! Chương trình còn ghi được những dấu ấn vô cùng đẹp trong lòng khán giả. Nghĩa là, những nỗ lực của chúng tôi được ghi nhận. Đó là niềm hạnh phúc và sự tự hào không gì sánh được".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-xuc-cua-cac-nghe-si-nhan-dip-tao-quan-ki-niem-20-nam-len-song-a563092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan