+Aa-
    Zalo

    Cảm xúc của Trấn Thành được tiết chế sau nhiều vụ lùm xùm trong quá khứ

    ĐS&PL Trấn Thành đã học được cách tự kiểm soát cảm xúc của mình sau những lần bị chỉ trích vì đã khóc trên sóng truyền hình.

    Gần đây, 2 chương trình Người Ấy Là AiRap Việt đã quay trở lại với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Dù có những tranh cãi và nhiều ý kiến trái chiều, sự trở lại của Trấn Thành vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

    Từng bị chỉ trích vì khóc quá nhiều trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã cố gắng thay đổi khi trở lại vị trí MC trong năm 2023. Nam nghệ sĩ biết cách tiết chế cảm xúc, không còn vỡ òa, rơi nước mắt nức nở trên sân khấu như trước. Bằng chứng là trong tập 1 của Người Ấy Là Ai mùa 5, câu chuyện của nữ chính vượt qua cú sốc mất mẹ khiến nam MC xúc động. Tuy nhiên, Trấn Thành chỉ rưng rưng, cố kìm nước mắt.

    cam xuc cua tran thanh duoc tiet che sau nhieu vu lum xum trong qua khu2
    Trấn Thành mắt đỏ hoe khi dẫn chương trình.

    Trong tập 2 của chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, một cảnh cầu hôn đầy xúc động của chàng trai Phạm Duy Anh với vợ anh, người lớn hơn anh hơn 10 tuổi, đã làm nghẹn ngào cả trường quay. Tình yêu của họ đã phải trải qua sự cấm đoán của gia đình và sự chế nhạo của xã hội. Tuy nhiên, sau khi họ có một đứa con, mọi trở ngại đã được vượt qua. Khi Phạm Duy Anh quỳ gối cầu hôn vợ, cả dàn cố vấn cũng không thể kìm nước mắt vì cảm động. Trong khi đó, khán giả đã nhận ra rằng ánh mắt của Trấn Thành cũng đỏ hoe nhưng không còn nức nở như trước đây.

    Trong tập 1 của chương trình Rap Việt mùa 3 vừa được phát sóng, Gừng - một thí sinh từng bị loại đáng tiếc ở mùa trước và là học trò của Suboi - đã tái xuất ấn tượng. Với quyết tâm chinh phục các huấn luyện viên, Gừng đã được đền đáp xứng đáng. Màn biểu diễn của Gừng khiến BigDaddy không thể kìm nén và lên sân khấu trao nón vàng, muốn có Gừng gia nhập đội của mình. Trong khoảnh khắc đó, ekip đã bắt gặp Trấn Thành ngồi thu mình ở một góc, cố gắng kìm nén để không rơi nước mắt.

    Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, Trấn Thành nay đã lắng nghe góp ý của khán giả nhiều hơn. Tuy có nhiều khoảnh khắc xúc động nhưng nam MC đã biết cách tiết chế cảm xúc của mình.

    cam xuc cua tran thanh duoc tiet che sau nhieu vu lum xum trong qua khu
    Trấn Thành cố tiết chế cảm xúc sau khi bị phàn nàn vì khóc quá nhiều khi dẫn chương trình.

    Trước đây, vào tháng 3, Trấn Thành từng khóc nức nở trên sân khấu khi nhắc đến "đời nghệ sĩ khó nuốt". Ngay sau đó, anh lập tức nhận về những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những chia sẻ, cảm thông thì có nhiều bình luận tiêu cực dành cho nam diễn viên Nhà bà Nữ.

    Có quan điểm cho rằng Trấn Thành "rơi nước mắt không đúng chỗ", gây mệt mỏi cho khán giả vì "cứ xuất hiện là khóc". Nhiều người khuyên Trấn Thành cần biết tiết chế cảm xúc, nếu không những giọt nước mắt sẽ trở nên "quá lố", phản tác dụng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-xuc-cua-tran-thanh-duoc-tiet-che-sau-vu-lum-xum-qua-khu-a576901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan