+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh xe đặc chủng phun khử khuẩn bệnh viện K Tân Triều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 7/5, bộ Tư lệnh Thủ đô phối hợp cùng Binh chủng Hoá học trực thuộc bộ Quốc phòng thực hiện công tác phun khử khuẩn tại bệnh viện.

    Sau khi ghi nhận 10 ca dương tính với COVID-19 tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều, chiều 7/5, bộ Tư lệnh Thủ đô phối hợp cùng Binh chủng Hoá học trực thuộc bộ Quốc phòng thực hiện công tác phun khử khuẩn tại bệnh viện. 

    Sáng 7/5, Bệnh viện K Trung ương đã tạm thời phong tỏa 3 cơ sở của bệnh viện để phục vụ công tác chống dịch COVID-19. Ngay sau đó, lực lượng quân đội cùng dàn xe chuyên dụng đã có mặt tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều để chuẩn bị cho công tác phun khử khuẩn.

    Trước đó, bệnh viện K cơ sở Tân Triều ghi nhận 6 người bệnh và 4 người nhà bệnh nhân dương tính với COVID-19. Tất cả những trường hợp này đều điều trị hoặc chăm sóc người nhà tại một phòng bệnh thuộc Khoa Ngoại gan mật tuỵ.

    Toàn bộ khuôn viên bệnh viện được phun khử khuẩn.

    Theo đánh giá của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh, tình hình dịch COVID-19 tại bệnh viện K phức tạp hơn ở Bệnh viện nhiệt đới TW, bởi Bệnh viện K cũng là tuyến đầu và có bệnh nhân ở tất cả các tỉnh thành đến chữa trị.

    Sau phong tỏa, Bệnh viện K chỉ tiếp nhận bệnh nhân nặng, cấp cứu, còn lại sẽ "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

    Được biết, Bộ đội hóa học sẽ phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên bệnh viện, nhà tiếp đón, sảnh tiếp đón khác, khu bảo vệ của bệnh viện, khu khám chữa bệnh, khoa cấp cứu và nhà để xe của bệnh viện.

    Lực lượng quân đội đảm bảo tuyệt đối an toàn, thực hiện các biện pháp phòng dịch trước khi vào khử khuẩn.

    Công tác phun khử khuẩn được thực hiện theo phương án tất cả các xe đi vào từ phía cổng chính và ra cổng chính, tạo thành 1 vòng khép kín.

    Khoảng 13h30, quá trình phun khử khuẩn hoàn tất.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-xe-dac-chung-phun-khu-khuan-benh-vien-k-tan-trieu-a364918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan