+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát nỗ lực đưa những người từ vụ cháy đi cấp cứu: Cứ vài phút lại có một xe cứu thương chạy ra

    (ĐS&PL) - Vụ cháy chung cư lúc nửa đêm tại căn chung cư mini gồm 10 tầng có 45 phòng khiến nhiều người mắc kẹt. Lực lượng chức năng nỗ lực đưa người bị thương từ trong đám cháy đi cấp cứu.

    Liên quan đến vụ cháy chung cư mini trong ngõ 29 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội vào lúc 23h ngày 12/9, vào thời điểm xảy ra cháy, rất người dân nghe nhiều tiếng kêu "cứu cháu với" của cả nam lẫn nữ từ tầng thượng chung cư. 

    Đại tá Dương Đức Hải - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đang trực tiếp chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn ở hiện trường vụ cháy. 

    Một người dân gần nơi xảy ra vụ cháy cho biết, ngọn lửa xuất phát từ khu để xe máy tầng 1, sau đó lan lên các tầng trên chung cư mini. Cột khói đen bốc cao ngùn ngụt. Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người trong căn chung cư đã leo lên tầng thượng kêu cứu. 

    Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, rất đông lực lượng cảnh sát và hàng chục xe chữa cháy có mặt tại hiện trường.

    Đến 1h52 sáng 13/9, lực lượng chức năng đang đang tiếp cận hiện trường, tìm kiếm người mắc kẹt phía trong. Con ngõ đi vào hiện trường vụ cháy nhỏ hẹp, xe chữa cháy không thể tiếp cận được gần. Cảnh sát sau đó phải sử dụng xe máy chuyên dụng, kéo dây chữa cháy vào bên trong ngõ nhỏ.

    Ít nhất có 5 người bị thương được lực lượng y tế đưa ra bên ngoài. Theo ghi nhận PV Đời sống & Pháp luật chỉ vài phút lại có xe cứu thương đưa người mắc kẹt từ trong vụ cháy chạy ra ngoài để cấp cứu. Hiện con số thương vong vẫn chưa thể ước tính.

    Clip hiện trường: Cảnh sát nỗ lực đưa người mắc kẹt đi cấp cứu

    hang-chuc-xe-cuu-hoa-va-hon-100-canh-sat-da-co-mat-tai-hien-truong-dap-lua..mp4

    Mộc Trà - Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-luc-dua-nhung-nguoi-tu-vu-chay-di-cap-cuu-cu-vai-phut-lai-co-mot-xe-cuu-thuong-chay-ra-a590806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan