+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi mạnh tay chi số tiền “khủng” để tổ chức đám cưới chủ đề Harry Potter

    ĐS&PL Là một Potterhead cuồng nhiệt, cô dâu Angeline Tan đã đề nghị tổ chức đám cưới theo chủ đề bộ truyện mình yêu thích.

    Phần phim cuối cùng của Harry Potter được phát hành cách đây hơn 10 năm nhưng đến nay dư âm vẫn còn. Các Potterhead (tên gọi chung của người hâm mộ Harry Potter) có nhiều dịp để cùng nhau hồi tưởng lại loạt phim yêu thích thời thơ ấu.

    Mới đây, vì muốn có một trải nghiệm đặc biệt riêng, cặp đôi Alvin Ng (31 tuổi) và Angeline Tan (30 tuổi, cùng ở Singapore) quyết định tổ chức đám cưới theo chủ đề Harry Potter. Ngày 29/12, cô dâu Angeline tiết lộ với AsiaOne rằng tổng số tiền họ chi cho hôn lễ “rơi vào khoảng 90.000 – 100.000 USD (khoảng hơn 2,1 – hơn 2,3 tỷ đồng)”.

    Tuần trước, cô dâu đăng tải đoạn video dài 38 giây lên TikTok chia sẻ về những món đồ trang trí được sắp xếp tại đám cưới trong mơ của mình. Kèm theo đoạn video, Angline viết: “Tôi đã chờ đợi 20 năm rồi!”.

    cap doi manh tay chi so tien khung de to chuc dam cuoi the chu de harry potter
    Cặp đôi ở Singapore tổ chức đám cưới theo chủ đề Harry Potter. Ảnh: YouTube/Substancefilms Cinematography/ AsiaOne

    Được biết, cô dâu chú rể đã ở bên nhau 5 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối tháng 12 tại The St. Regis Singapore. Angeline tự nhận mình là một Potterhead cuồng nhiệt và chính cô đã đề nghị tổ chức đám cưới theo chủ đề Harry Potter.

    “Chồng tôi cũng thích Harry Potter nhưng chỉ ở mức vừa phải chứ không phát cuồng vì nó”, cô dâu cho hay. Dù vậy, chú rể Alvin vẫn chiều theo ý muốn của cô dâu. Đoạn video được đăng tải cho thấy cô dâu chú rể đã chuẩn bị mọi thứ vô cùng chu đáo theo đúng chủ đề.

    Từ Hedwig, con cú cưng yêu quý của Harry Potter, đang nghỉ ngơi trong lồng cho đến quả trứng rồng vàng của Giải đấu Triwizard, những mô hình được trang trí chắc chắn sẽ khiến quan khách cảm thấy bản thân đang thực sự ở ngôi trường Hogwarts.

    Khách mời đến dự đám cưới đều vô cùng ngạc nhiên khi khu vực trang trí theo chủ đề Harry Potter không dừng ở bàn tiếp tận mà kéo dài tới tận phòng tiệc. Nhiều người nói với cô dâu rằng họ có cảm giác như đang “ghé thăm bảo tàng Harry Potter”.

    Nổi bật giữa sân khấu đám cưới là chiếc gương ảo ảnh (Mirror of Erised) được đặt làm riêng. Qua những cuốn sách và phim ảnh, có thể thấy đây là chiếc gương thần kỳ với công dụng hé lộ những mong muốn ẩn sâu nhất của một người.

    Trong phần phim Harry Potter và Hòn đá phù thủy, Harry Potter lần đầu tiên được gặp bố mẹ đã qua đời của mình khi nhìn vào gương. Đối với những người đang hạnh phúc và thấy hài lòng nhất, chiếc gương sẽ phản chiếu hình ảnh hiện tại của họ, do họ không khao khát điều gì.

    “Ý tưởng là trong đám cưới, chúng tôi sẽ nhìn vào gương và nhìn thấy chính mình, ở trong trạng thái hạnh phúc nhất”, cô dâu nói. Do đám cưới tổ chức gần ngày Giáng sinh, không khí của dịp lễ này khiến mọi thứ dường như trở nên kỳ diệu hơn rất nhiều.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-manh-tay-chi-so-tien-khung-de-to-chuc-dam-cuoi-chu-de-harry-potter-a562102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan