+Aa-
    Zalo

    Cặp tình nhân trả phòng khách sạn, nhân viên lên dọn liền muốn "nổi điên" vì cảnh bên trong

    (ĐS&PL) - Hai nữ nhân viên dọn dẹp vừa khó chịu vừa tức giận khi thấy tình trạng căn phòng nhưng vẫn phải nhẫn nhịn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ về vị trí ban đầu.

    Theo trang 163, cách đây vài ngày, một cặp tình nhân thuê phòng nghỉ một đêm tại khách sạn ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Nhân viên khách sạn này nhanh chóng sắp xếp phòng, chuẩn bị mọi thứ để tiếp đón hai người một cách cẩn thận nhất.

    Nhân viên dọn dẹp của khách sạn kể, khi cặp đôi nhận phòng, căn phòng rất bình thường, vô cùng gọn dàng, sạch sẽ và thơm tho. Ga giường và các vật dụng cần thiết khác đã được thay mới. Bên cạnh đó, nhân viên cũng kiểm tra cẩn thận xem có đồ đạc nào bị hỏng hay không rồi mới giao thẻ phòng cho khách.

    Sau khi cặp đôi trả phòng và rời đi vào sáng hôm sau, nhân viên khách sạn đã lên kiểm tra, dọn dẹp lại phòng để chuẩn bị đón khách hàng mới. Cảnh tượng bên trong khiến họ sốc nặng, vừa khó chịu vừa tức giận.

    Hai nữ nhân viên dọn dẹp chia sẻ, họ đã làm công việc này vài năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy. Cả căn phòng bị bới tung lên, lộn xộn không khác nào "bãi chiến trường".  

    Ga trải giường máu trắng bị vứt trên nền nhà tắm, giấy vệ sinh ném khắp nơi lên đến tận bồn rửa, khăn tắm vứt trên nền nhà. Ngoài ra, bàn ghế và giường ngủ cũng rất lộn xộn, trong khi các đồ dùng khác đều trở thành một mớ hỗn độn và bẩn thỉu.

    cap tinh nhan tra phong khach san nhan vien len don lien phat cau vi canh ben trong
    Căn phòng khách sạn gọn gàng, sạch sẽ ban đầu bị cặp tình nhân biến thành "bãi chiến trường".

    Mặc dù vô cùng bực bội về hành động phá phòng của cặp tình nhân nhưng do tính chất công việc, 2 nữ nhân viên khách sạn vẫn phải nhẫn nhịn dọn dẹp mọi thứ về trạng thái ban đầu.

    Sau đó, họ chia sẻ trải nghiệm kinh khủng này lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích và phẫn nộ trước hành động của cặp tình nhân kia. Tuy nhiên, vẫn có một số dân mạng cho rằng họ không làm gì sai cả.

    “Kể cả bỏ tiền ra thuê phòng khách sạn thì cũng không nên biến căn phòng thành bãi rác như vậy. Sống gọn gàng và sạch sẽ khó đến vậy ư?”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác lại nói: “Khách đã trả tiền nên có quyền sử dụng mọi thứ trong phòng khách sạn, miễn là họ không làm hư hỏng thứ gì là được rồi”.

    Trước đó, sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ ở quận Cổ Sơn (thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc) cũng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

    Cụ thể, khoảng 1h ngày 6/11/2021, một cặp đôi trẻ đến nhà nghỉ thuê phòng để nghỉ qua đêm. Tới khoảng 13h hôm sau, cả hai vẫn chưa trả phòng khiến nhân viên phải lên tận nơi để kiểm tra. Điều kỳ lạ là dù gõ cửa thế nào thì người bên trong cũng không phản hồi.

    Lo có chuyện bất trắc, quản lý nhà nghỉ phải lấy chìa khóa dự phòng lên mở cửa và phát hiện cặp đôi khỏa thân nằm trong bồn tắm, không còn dấu hiệu sự sống.

    Nắm được thông tin, Cảnh sát quận Cổ Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu kiểm tra, lực lượng chức năng nhận định không có dấu vết giằng co, cửa sổ không bị hư hại nên loại bỏ nghi vấn người ngoài lẻn vào phòng để giết người.

    Được biết, cảnh sát đã tìm thấy một túi zip đựng chất bột màu trắng và một chiếc đĩa K nghi dùng để hít ma túy. Cảnh sát nghi ngờ cái chết của cặp đôi là do sử dụng ma túy quá liều.

    Qua xác minh, nam thanh niên họ Hồng (20 tuổi), cô gái họ Hoàng (18 tuổi) và họ có mối quan hệ yêu đương. Để có thể thuê phòng, họ đã sử dụng chứng minh thư của mẹ Hoàng (40 tuổi) để qua mặt nhân viên.

    Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy vào sáng ngày xảy ra sự việc, một người trung niên đã đến hỏi thông tin của cặp đôi, Cảnh sát đã tiến hành xác minh danh tính của người này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-tinh-nhan-tra-phong-khach-san-nhan-vien-len-don-lien-muon-noi-dien-vi-canh-ben-trong-a568229.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan