+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng cách nhau 36 tuổi bị nhầm là bố con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp vợ chồng người Anh ông Keith và vợ Michaela đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mặc dù được sinh ra cách nhau hơn 3 thập kỷ.

    (ĐSPL) - Cặp vợ chồng người Anh ông Keith và vợ Michaela đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mặc dù được sinh ra cách nhau hơn 3 thập kỷ.

    Tin tức trên báo Mirror, cô Michaela (38 tuổi) và người chồng là ông Keith (74 tuổi) thường bị nhầm lẫn với cha con vì khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người.

    Được biết, cặp đôi này gặp nhau cách đây 5 năm và kết hôn 9 tháng sau đó. Bây giờ hai vợ chồng có với nhau một đứa con trai là Alex, bốn. Lúc kết hôn ông Keith đã có hai người con đều hơn 40 tuổi và 7 người cháu.

    Cặp vợ chồng chênh nhau 36 tuổi.

    Mặc dù được sinh ra sau chồng ba thập kỷ, nhưng Michaela cho biết cô luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lớn tuổi, vì vậy cô đã thích ông Keith ngay từ lần gặp đầu tiên.

    "Tôi đã luôn quan tâm đến người đàn ông lớn tuổi và Keith là kiểu người tôi thích. Chúng tôi giống như những cặp đôi khác, nhưng cũng phải thừa nhận rằng Keith thường bị nhầm lẫn là cha tôi khi chúng tôi ra ngoài”, Michaela, hiện làm một nữ y tá, cho biết.

    Nói về chồng mình, Michaela tự hào: "Keith thích mọi thứ mà một người ở độ tuổi của tôi thích. Anh ấy thường xuyên tham dự các buổi trình diễn nhạc rock với tôi, và rất khéo chăm con. Mặc dù đã 74 tuổi nhưng anh ấy có một tâm hồn rất trẻ trung".

    Kể từ khi gặp nhau vào năm 2010, cặp đôi đã tận hưởng kỳ nghỉ phiêu lưu và các buổi đạp xe với nhau và Keith khẳng định Michaela đã khiến ông trở nên tươi trẻ hơn.


    "Cả hai chúng tôi có rất nhiều điểm chung, cả hai chúng tôi yêu ca nhạc rock và bộ phim cũ từ những năm 1950. Khi chúng tôi gặp nhau tôi đã 68 tuổi và cùng tuổi với cha Michaela, nhưng tôi đã không tìm thấy nó lạ - Tôi không quan tâm về tuổi tác, tôi bị cô ấy thu hút.", Keith chia sẻ.

    Còn đối với Michaela, sự khác biệt tuổi tác không quan trọng, điều cô lo khi yêu Keith chính là phía gia đình cô sẽ phản ứng ra sao khi biết cô hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi như vậy.

    Thật bất ngờ khi cặp đôi này đều được hai gia đình ủng hộ vì trước đó Michaela đã từng giới thiệu với gia đình những người đàn ông nhiều tuổi, phía con cháu ông Keith đều đồng ý cho ông kết hôn.

    Và sau đó 1 tháng, sau khi Keith cầu hôn Michaela thì bất ngờ một ngày sau đó, Michaela phát hiện ra mình có thai.

    "Tôi vô cùng cảm động khi anh ngỏ lời cầu hôn, tôi cảm thấy như mình đã tìm được người bạn đời của mình và hạnh phúc khi tôi đa mang thai. Ban đầu tôi đã lo lắng rằng Keith sẽ không cảm thấy như vậy khi biết điều này.

    Nhưng may mắn là anh đã vui mừng khôn xiết, cả hai chúng tôi hạnh phúc trong tình yêu và tôi nghĩ không thể có bất kỳ lý do gì để chúng tôi không thể có con với nhau.", Michaela xúc động.

    Vào tháng 7/2010, Michaela và Keith kết hôn, và bốn tháng sau đó, họ chào đón cậu con trai Alex chào đời.


    Đến nay, họ đã kết hôn được 5 năm và luôn đồng hành bên nhau tận hưởng hạnh phúc với những chuyến phiêu lưu mặc những trêu chọc về khoảng cách tuổi tác.

    Michaela nói: "Tuy sự khởi đầu mối quan hệ của chúng tôi khá khó khăn, nhưng chúng tôi đã được kết hôn và có một đứa trẻ trong vòng chín tháng. Chúng tôi đã ở bên nhau năm năm nay và cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

    Chúng tôi cũng đã học được cách bỏ qua những thành kiến liên quan đến khoảng cách tuổi tác của chúng tôi, và nếu có ai lầm tưởng về mối quan hệ giữa tôi, Keith và Alex, chúng tôi chỉ cười trừ.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]pVWd6ZScXe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-cach-nhau-36-tuoi-bi-nham-la-bo-con-a116179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.