+Aa-
    Zalo

    Cát Tường ngừng dẫn show hẹn hò vì mâu thuẫn với Quyền Linh

    ĐS&PL Cát Tường cho biết từng có thời gian mâu thuẫn với Quyền Linh, đồng thời đó chính là lý do khiến cô không còn đảm nhận vai trò MC show hẹn hò.

    Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin MC Cát Tường bị đuổi khỏi chương trình Hẹn ăn trưa. Chia sẻ với truyền thông, Cát Tường phủ nhận thông tin trên và cho biết đây là lần duy nhất cô lên tiếng về lùm xùm này. 

    Cuối năm 2022, Cát Tường cho biết muốn dừng làm MC chương trình Hẹn ăn trưa và chủ động báo với nhà sản xuất sớm.

    Đồng thời, chia sẻ với truyền thông, nữ MC cho biết từng có mâu thuẫn với MC Quyền Linh cách đây 3 năm, dẫn đến cô phải rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò. Nghệ sĩ chia sẻ thêm, vì vấn đề không thể giải quyết được, thế nên khi lên sóng, cả hai không thể tương tác, vui vẻ như trước.

    "Nhà sản xuất biết được điều này, đề nghị cả hai hòa giải nhưng không được. Công ty cũng cố gắng hòa giải hai anh em nhưng không thành công. Cuối cùng, công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại. Và tôi phải rời khỏi show. Thời điểm đó, tôi im lặng vì không muốn mọi chuyện phức tạp", nghệ sĩ cho biết.

    Nói về MC Quyền Linh, Cát Tường cho biết vẫn vui vẻ nếu gặp đàn anh. Cùng với đó, mối quan hệ giữa cô với các MC như Nam Thư, NSND Hồng Vân và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đều tốt đẹp.

    cat tuong mau thuan voi quyen linh den noi ngung dan show hen ho1
    Cát Tường cho biết mâu thuẫn với Quyền Linh là nguyên nhân khiến cô từ bỏ vị trí MC show hẹn hò.

    Ngoài Cát Tường, mới đây, về phía MC Quyền Linh cũng lên tiếng về vấn đề này.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến vào sáng 2/3, Quyền Linh cho biết anh đã đọc được thông tin Cát Tường chia sẻ trên phương tiện truyền thông về mối quan hệ của cả hai trước đó.

    "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ", anh chia sẻ. Đồng thời, MC Quyền Linh nói không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện nói trên.

    Cát Tường được khán giả biết tới qua các vai diễn trong phim Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Nhà có 5 nàng tiên, Tía tôi là cao thủ...

    Những năm gần đây, cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong nhiều show hẹn hò như Chân ái (phát trên VTV3), Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc…

    Tối 6/2, Cát Tường thông báo chính thức tạm ngừng công việc dẫn chương trình cho các show hẹn hò. Diễn viên cho biết buồn và tiếc nuối khi quyết định chia tay những chương trình gắn bó trong 6 năm qua.

    Cát Tường nói thời gian tới cô muốn tập trung cho điện ảnh và sân khấu. Gần nhất, nữ diễn viên 45 tuổi cùng Việt Hương và Minh Nhí ra mắt vở diễn mới tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-tuong-ngung-dan-show-hen-ho-vi-mau-thuan-voi-quyen-linh-a567461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan