+Aa-
    Zalo

    Cậu bé viết thư "xin mẹ đừng giặt áo" vì sợ mất chữ ký thần tượng khiến dân mạng cười ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ mẹ giặt mất áo, bé trai còn cẩn thận viết một bức tâm thư nhắn nhủ khiến cả nhà được phen cười lăn lộn

    Những đứa trẻ dù tinh nghịch, hiếu động đến cỡ nào thì cũng đều là những cô bé, cậu bé đáng yêu và thật thà. Bởi sự trong sáng và ngây ngô mà đôi khi chúng sẽ làm cho trái tim người lớn phải tan chảy bằng những hành động hay lời nói của mình, 2 cậu bé dưới đây chính là ví dụ. Được biết, câu chuyện đáng yêu này diễn ra từ hai năm trước nhưng gần đây lại được tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo mẹ của 2 bé - chị Nguyễn Thị Hạnh chia sẻ, cả hai cậu bé đều rất thích bóng đá. Chính vì thế, ngay khi có cơ hội gặp được Đức Chiến - một cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam ngoài đời, cặp sinh đôi Bảo An và Bảo Minh đã lập tức xin chữ ký.

    Hai đứa trẻ sung sướng đến mức không nỡ giặt chiếc áo kỷ niệm, ngay cả khi chiếc áo có bị hôi. Sợ mẹ giặt mất áo, Bảo Minh còn cẩn thận viết bức tâm thư gửi mẹ khiến cả nhà được phen cười nghiêng ngả. "Mẹ ơi con cầu xin đừng giặt áo của con. Con đã mất bao công sức để xin được chữ ký của Đức Chiến. Con biết nếu không giặt áo thì sẽ rất hôi nhưng chữ ký của Đức Chiến sẽ đánh bay mùi hôi thối đấy", nội dung bức thư.

    con viet tam thu xin me dung giat ao 1

    Tuy nhiên, người mẹ vẫn phải giặt chiếc áo vì không thể để nó bốc mùi lâu. Vậy là chữ ký hai cậu bé dày công đi xin bị phai mất. Lần này, cả Bảo An cũng giận dỗi mẹ ra mặt và gửi tiếp một bức tâm thư khác: "Mẹ ơi, mẹ thấy em Ben (Bảo Minh) bảo là chữ ký có mùi thơm nên mẹ thích quá phải không ạ? Mẹ muốn mùi thơm đấy nó đánh bay hết mùi thối ở quần áo của bố mẹ nên là mẹ mới trộn đều hết cả hai cái áo của tụi con vào giặt cùng của bố mẹ. Mẹ làm thối hết cả Đức Chiến của tụi con rồi. Hu hu".

    con viet tam thu xin me dung giat ao 2

    Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, chị Hạnh cho biết: "Là bà mẹ thuần Việt mà nói không chú trọng, không quan trọng điểm số của con thì là đang dối lòng. Mẹ nào cũng vậy thôi, nhòm điểm của con rồi sẽ soi điểm con nhà hàng xóm. Có khác chăng là mức độ 'trọng' đến đâu, nặng hay nhẹ. Mình cũng để ý điểm số của con nhưng 'hơi hơi', tránh cho con bị căng thẳng".

    Hai bức thư sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thứ với sự lém lỉnh, đáng yêu của hai đứa trẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-viet-thu-xin-me-dung-giat-ao-vi-so-mat-chu-ky-than-tuong-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a533188.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan