+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện truyền cảm hứng của nữ CEO thành công Jeong Seung Sin

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam với thành công của mình trong lĩnh vực Hair Salon. Cô Jeong Seung Sin đang điều hành một Salon Tóc thành công tại Tp.Hồ Chí Minh.

    Cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ khác, chứng minh rằng với sự nỗ lực và quyết tâm, ai cũng có thể thành công trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.

    Cô chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ rằng đã sinh ra trên cuộc đời này thì phải sống trọn vẹn, cho nên bất cứ khi nào cũng cố gắng để phát triển bản thân. Dù biết con đường nỗ lực sẽ có muôn vàn khó khăn nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho ta những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Rất đáng được sống một cuộc đời theo ý mình muốn vì nhờ hành trình đó mà ta sẽ yêu thương bản thân mình nhiều hơn và cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống”.

    01 1

    Tại sao lại chọn Việt Nam để lập nghiệp mà không phải 1 đất nước nào khác?

    Khu Cheongdam-dong, Gangnam là khu vực tập trung các thương hiệu cao cấp, thương hiệu xa xỉ… Bà Jeong Seung Sin, người đã có 20 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại một salon nổi tiếng ở đây và có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Han Suk-kyu, Soo Ae, Kim Ji-seok… Và lúc này cô đã có 1 suy nghĩ là muốn đem những kinh nghiệm và kỹ năng mình có để làm việc tại môi trường nước ngoài thì sẽ như thế nào.

    02

    Và lí do cô đến Việt Nam là vì cô đã đến đây du lịch cô đã nghiên cứu thị trường Việt Nam và nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp ở đây. Nhu cầu làm đẹp ở đây ngày càng tăng và sự thiếu hụt về các dịch vụ chất lượng và theo xu hướng Hàn Quốc. Và có 1 điểm nữa là người Việt Nam quan tâm rất nhiều đến K-pop, K-Beauty, K-fashion, và cô muốn đem những nét đẹp của Hàn Quốc đến với con người Việt Nam.

    Những khó khăn cô Seung Sin đã gặp phải khi đến với Việt Nam?

    Một trong những khó khăn lớn nhất là rào cản về văn hóa và ngôn ngữ, việc giao tiếp để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đã khiến cô gặp rất nhiều trở ngại.

    Vấn đề mà cô lo ngại nhất là về các giấy tờ về pháp lý. Muốn ở lại lâu dài tại Việt Nam thì phải có Visa và giấy phép làm việc. Và để thành lập 1 công ty ở Việt Nam cô cần phải tuân thủ các quy định về đăng ký kinh doanh. Việc hiểu và tuân thủ các quy định và thủ tục hành chính trong việc khởi nghiệp và vận hành một doanh nghiệp cũng là một thử thách. Cô cần phải nắm vững các quy trình kế toán, thuế, và quản lý nhân sự để đảm bảo hoạt động của Hair Salon được diễn ra suôn sẻ và tuân thủ pháp luật.

    Cô ấy đã đạt được thành công như thế nào với những nỗ lực cô đã bỏ ra?

    Với sự kiên nhẫn và lòng nhiệt huyết, cô Jeong Seung Sin đã vượt qua những khó khăn ban đầu và đạt được thành tựu đã đặt ra. A New Day Hair đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những người muốn có trải nghiệm làm đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Không chỉ tạo ra những kiểu tóc hiện đại và phong cách, cô còn chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Bằng cách tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện, cô Jeong Seung Sin đã thu hút được một đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết, giúp cô mở rộng quy mô kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid và tình hình kinh tế trì trệ, nhưng bằng năng lực chuyên môn cao, 1 salon tóc tiêu chuẩn cao, cái tên Jeong Seung Sin được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam biết đến như Vũ Cát Tường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn… cùng nhiều khách hàng khác, họ vẫn luôn lựa chọn A New Day là điểm đến để làm đẹp.

    03

    Minh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-truyen-cam-hung-cua-nu-ceo-thanh-cong-jeong-seung-sin-a577563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Nguyễn Tiến Quốc - tạo ra những giải pháp Digital Marketing Thực chiến tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp

    CEO Nguyễn Tiến Quốc - tạo ra những giải pháp Digital Marketing Thực chiến tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp

    Digital Marketing là giải pháp hàng đầu trong thời đại công nghệ 4.0 để xây dựng thương hiệu và tăng trưởng kinh doanh. CEO Nguyễn Tiến Quốc đã sáng tạo và đào tạo giải pháp Marketing thực chiến đơn giản và dễ hiểu, nhằm mang lại cơ hội cạnh tranh công bằng và bền vững cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.