+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ bóng chày Nhật Bản gây đốn tim cộng đồng mạng vì nhan sắc như bước ra từ truyện tranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ ngoại hình điển trai và tài năng hiếm có, Shohei - cầu thủ bóng chày Nhật Bản đã trở thành chàng trai trong mộng của các cô gái trẻ.

    Shohei Ohtani (sinh năm 1994) tại Oshu, tỉnh Iwate. Anh từng chơi cho Hokkaido Nippon-Ham Fighters tại giải bóng chày hàng đầu Nhật Bản Nippon Professional Baseball (NPB).

    cau thu bong chayjpg
    Anh từng chơi cho Hokkaido Nippon-Ham Fighters tại giải bóng chày hàng đầu Nhật Bản Nippon Professional Baseball (NPB).

    Tháng 10/2016, Ohtani được ghi nhận thực hiện cú ném nhanh nhất trong lịch sử NPB với tốc độ 165 km/giờ, cùng câu lạc bộ vô địch NPB năm đó.

    Hiện tại anh là cầu thủ bóng chày người Nhật Bản thi đấu cho đội Los Angeles Angels tại Major League Baseball (MLB) của Mỹ.

    Anh được nhận xét là một trong những cầu thủ bóng chày hiếm có bởi có thể chơi tốt ở cả vị trí ném bóng và đánh bóng. Thậm chí, Ohtani còn được ca ngợi là "Babe Ruth của Nhật Bản", theo Forbes.

    cau thu bong chay 1jpg
    Hiện tại anh là cầu thủ bóng chày người Nhật Bản thi đấu cho đội Los Angeles Angels tại Major League Baseball (MLB) của Mỹ.

    Năm 2017, anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Mỹ. Ngay sau đó Ohtani giành được nhiều thành tích, giải thưởng như AL Rookie of the Year 2018 (tân binh xuất sắc), trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử MLB lọt vào đội hình All-Star với tư cách vừa là người ném bóng vừa là người đánh bóng, theo AS.

    Với chiều cao 1m93, nặng 95 kg, chàng cầu thủ bóng chày sinh năm 1994 được cư dân mạng ví là hình tượng "xé truyện bước ra" bởi anh không khác gì nam chính trong những bộ truyện tranh bóng chày nổi tiếng của Adachi Mitsuru. "Thân hình của anh ấy giống cả các nhân vật chính trong bộ truyện lãng mạn", tài khoản Lina nhận xét.

    cau thu bong chay 2jpg
    Chàng cầu thủ bóng chày sinh năm 1994 được cư dân mạng ví là hình tượng "xé truyện bước ra".

    Nổi tiếng là vậy nhưng Ohtani trong đời thường rất khiêm tốn và giản dị. Dù mỗi năm anh kiếm đến 2,7 triệu USD (hơn 61 tỷ đồng), đồng thời là người đại diện của nhiều thương hiệu lớn, hầu hết số tiền kiếm được Shohei đều đưa cho cha mẹ giữ.

    Nhờ tài năng cũng như ngoại hình điển trai, Ohtani có lượng lớn người hâm mộ ở Mỹ và cả quê nhà.

    Trong một chủ đề về Shohei trên mạng xã hội Mỹ, fan nam của anh chàng bình luận đầy hài hước: "Điều duy nhất tui hối hận ở kiếp này, là tôi biết rằng mình sẽ không bao giờ được làm cha của những đứa con của Ohtani", "Ohtani là người duy nhất tôi nghĩ rằng nếu vợ tôi có ngoại tình, thì chắc tôi sẽ còn ghen tị với cô ấy hơn"...

    Hiện anh chàng có 5,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, nơi anh thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi thi đấu và cuộc sống đời thường.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-bong-chay-nhat-ban-gay-don-tim-cong-dong-mang-vi-nhan-sac-nhu-buoc-ra-tu-truyen-tranh-a571117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan