+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc bị phát hiện trốn tập, đến quán bar ở Việt Nam trước trận thua Hà Nội FC

    (ĐS&PL) - Một số cầu thủ Wuhan Three Towns (Trung Quốc) đã bị phát hiện trốn tập, đến quán bar ở Việt Nam trước trận thua Hà Nội FC.

    Trong trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, CLB Wuhan Three Towns đã hứng chịu trận thua với tỷ số 1-2 trước Hà Nội FC. Thất bại của CLB này khiến cho báo giới Trung Quốc vô cùng thất vọng.

    Điều này càng có lý hơn khi hình ảnh 1 vài thành viên của đội bóng xuất hiện tại quán bar ở Việt Nam trước trận đấu với Hà Nội bị các trang thông tấn của Trung Quốc phanh phui.

    Tờ 163 (Trung Quốc) đã tiết lộ sự thật gây sốc cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của Wuhan Three Towns. Theo đó, một vài cầu thủ của CLB này bị phát hiện trốn tập, đến quán bar ở Việt Nam ngay trước trận thua Hà Nội FC. Bài viết với tiêu đề: "Cầu thủ Wuhan Three Towns không tập luyện mà đến quán bar trước trận gặp Hà Nội FC".

    cau thu trung quoc bi phat hien tron tap den quan bar o viet nam truoc tran thua ha noi fc 1
    Hình ảnh 1 vài thành viên của đội bóng xuất hiện tại quán bar ở Việt Nam trước trận đấu với Hà Nội bị các trang thông tấn của Trung Quốc phanh phui. Ảnh: 163.

    Tờ báo của Trung Quốc có bài viết: "Cầu thủ Wuhan Three Towns không tập luyện mà đến quán bar trước trận đấu với Hà Nội FC". Tờ báo trên dẫn lời ông Zhang Chi, hội trưởng hội cổ động viên của Wuhan Three Towns.

    Ông Zhang Chi chia sẻ: "Một vài cầu thủ đột nhiên biến mất từ sớm trong buổi tập trước trận đấu với Hà Nội FC. Sau đó, tôi gặp họ đang ngồi ở con phố có nhiều quán bia nổi tiếng tại Việt Nam. Trong trận đấu, một cầu thủ trong nhóm đó đã bị thay ra sân sau hiệp 1.

    Tôi không hiểu những cầu thủ này tới Việt Nam để thi đấu hay đi du lịch vậy? Trận đấu vừa qua thật đáng thất vọng với Wuhan Three Towns. Cứ nghĩ đến lời hứa sẽ chiến đấu hết mình của các cầu thủ, tôi lại cảm thấy khó chịu".

    Theo tờ Sohu, hai cầu thủ xuất hiện trong quán bar là Liu Yiming và Deng Hangwen cùng một trợ lý HLV khác. Deng Hangwen được HLV xếp đá chính ngay từ đầu rồi sau đó được thay bởi chính Liu Yiming. Cả 2 cầu thủ này đều không để lại dấu ấn trên sân với màn trình diễn khá nhạt nhòa.

    cau thu trung quoc bi phat hien tron tap den quan bar o viet nam truoc tran thua ha noi fc 2
    Báo giới Trung Quốc cũng lên án hành động của Wei Shihao về hành động đá vào mặt của Xuân Mạnh và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Ảnh: Fandom Owker.

    Ngoài việc chỉ trích các cầu thủ đi bar, báo giới Trung Quốc cũng lên án hành động của Wei Shihao. Tiền đạo này đã có hành động đá vào mặt của Xuân Mạnh và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Cổ động viên Trung Quốc đã kêu gọi tẩy chay và đòi đuổi Wei Shihao khỏi đội tuyển Trung Quốc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-bi-phat-hien-tron-tap-den-quan-bar-o-viet-nam-truoc-tran-thua-ha-noi-fc-a598961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan