+Aa-
    Zalo

    CĐV lao vào sân, ôm chầm lấy Ronaldo trong trận đấu của Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024

    (ĐS&PL) - Ở vòng loại Euro 2024 vào tối 17/6, một thanh niên mặc áo đen cầm quốc kỳ Bồ Đào Nha chạy về phía Cristiano Ronaldo rồi ôm chầm lấy siêu sao sinh năm 1985.

    Theo đó, khi trận đấu trên sân Da Luz đang diễn ra, nam CĐV cầm cờ Bồ Đào Nha chạy vào sân. Ban đầu, người này ôm rồi quỳ gối trước Ronaldo. Ngôi sao Al Nassr mỉm cười thân thiện khi ôm lấy người hâm mộ mình.

    Tuy nhiên, CĐV này có hành động rất bất ngờ khi quỳ lạy Ronaldo trước khi ôm lấy chân sút 38 tuổi rồi nhấc bổng lên không trung.

    Sau đó, fan cuồng còn thực hiện động tác mừng bàn thắng quen thuộc của Ronaldo. Sau khi chia tay CR7, người này cầm cờ Bồ Đào Nha chạy một đoạn, thực hiện thêm một động tác mừng bàn thắng.

    cdv-xong-vao-san-quy-truoc-ronaldo---vnexpress-the-thao.mp4

    "CĐV đạt cấp độ GOAT khi nhấc bổng Ronaldo và chạy thoát khỏi an ninh", một người viết trên Twitter.

    Một số khán giả khác khen màn đột nhập của CĐV cuồng và coi Ronaldo là "biểu tượng bóng đá vĩ đại nhất từng tồn tại".

    Ronaldo có ngày thi đấu đầy nỗ lực trước Bosnia & Herzegovina. Dù không ghi bàn, lão tướng 38 tuổi vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của nhà vô địch Euro 2016.

    CR7 chơi trọn 90 phút và một lần đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài xác định anh đã bị việt vị trước đó. Ronaldo sở hữu 3 đường chuyền tạo cơ hội, một trong số đó châm ngòi cho tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Bồ Đào Nha.

    Bernardo Silva là tác giả bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha phút 44. Đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát trận đấu đầu hiệp hai. Phút 77 và 90+3, Bruno Fernandes lập cú đúp đem lại chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina.

    Chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina giúp Bồ Đào Nha củng cố vị trí đầu bảng J vòng loại Euro 2024 với 9 điểm sau 3 trận. Ở trận tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ gặp Iceland.

    Trước trận này, Bồ Đào Nha đã đè bẹp Luxembourg 6-0 và Liechtenstein 4-0 cũng ở vòng loại Euro 2024. Họ hiện đứng đầu bảng J với chín điểm, hơn đội xếp thứ hai Slovakia hai điểm và đội xếp thứ ba Luxembourg năm điểm. Ngày 20/6, Bồ Đào Nha sẽ đá trận cuối lượt đi trên sân của Iceland.

    Ronaldo đang giữ kỷ lục ghi 122 bàn cho Bồ Đào Nha. Con số này cũng là kỷ lục lập công của một cầu thủ trên đấu trường quốc tế. Ronaldo cũng giữ kỷ lục ghi 837 bàn tại mọi giải đấu, hơn người xếp thứ hai Lionel Messi 30 bàn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-lao-vao-san-om-cham-lay-ronaldo-trong-tran-dau-cua-bo-dao-nha-tai-vong-loai-euro-2024-a579372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan