+Aa-
    Zalo

    CEO 9X Mai Tú - Cặp vợ chồng làm mưa làm gió TikTok với những video hài hước

    (ĐS&PL) - Giữa hàng ngàn KOL nổi tiếng trên TikTok, người ta vẫn đón chờ những video hài hước của Gia Đình Tú Mai. Chỉ sau chưa đầy 1 năm thành lập, kênh TikTok Gia Đình Tú Mai đã có gần 1 triệu lượt theo dõi với rất nhiều video triệu view.

    Biết đến TikTok như một cơ duyên, nhưng cũng từ đây mà Gia Đình Tú Mai nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Những video của Gia Đình Tú Mai phần lớn nói về nội dung gia đình, cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên dưới góc nhìn hài hước, vui nhộn thì những clip đó được cư dân mạng cực kỳ yêu thích. Điều này sẽ giúp người xem được giải tỏa căng thẳng cũng như cảm thấy hạnh phúc phần nào. Chất giọng Nghệ An đặc trưng và lối diễn tự nhiên cũng là một phần để khán giả nhớ tới và yêu quý Gia Đình Tú Mai nhiều hơn.

    ag

    Anh Mai Tú sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học ngành Kinh Tế. Trước khi bén duyên cùng TikTok thì anh đã quản lý công việc kinh doanh riêng. Nhận thấy được tiềm năng phát triển của nền tảng TikTok. Anh Mai Tú cùng vợ là chị Trương Thị Huyền sinh năm 1994 đã cùng nhau phát triển kênh Gia Đình Tú Mai. Hiện tại, kênh TikTok Gia Đình Tú Mai đã đạt gần 1 triệu follower và đang không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó, trang fanpage cá nhân của anh Mai Tú cũng có hơn 300N lượt theo dõi.

    ag1

    Khi được hỏi về động lực khiến anh lập kênh TikTok, anh Mai Tú chia sẻ rằng anh và vợ đến với nhau nhưng không được sự chấp thuận của gia đình. Chính điều đó càng khiến cho anh mong muốn thể hiện bản lĩnh, chứng minh được với mọi người rằng những quyết định của mình là đúng. Bản thân anh lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng và không nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ai. Vậy nên việc tận dụng kênh TikTik để làm bàn đạp phát triển việc kinh doanh là hướng đi anh cho rằng đúng đắn.

    ag2

    Chính quyết định này đã giúp công việc kinh doanh của Gia Đình Tú Mai ngày càng thuận lợi. Anh Mai Tú chia sẻ, TikTok đã mang lại rất nhiều thứ mới mẻ mà chưa bao giờ anh hình dung ra được, từ mọi thứ xung quanh đến cả cuộc sống bây giờ đều thay đổi. Nhờ quay video trên TikTok mà Gia Đình Tú Mai được nhiều người biết đến, tình cảm cũng hạnh phúc lên, đặc biệt là có nguồn thu nhập tương đối ổn định để có cuộc sống thoải mái hơn xưa.

    ag3

    Sau khi nổi tiếng và trở thành Seller luôn đứng ở top đầu trên TikTok Shop, Gia Đình Tú Mai cũng gặp phải những lời thị phi. Nhưng theo anh Mai Tú, thị phi nó luôn có nhiều, nhưng Gia Đình Tú Mai hiểu cái mình đã và đang làm đều không vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật nên bỏ qua những lời không hay và chỉ tập trung mục tiêu cũng như mục đích mình hướng tới.

    ag4

    Trong tương lai, Gia Đình Tú Mai hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả những video chất lượng với nội dung hấp dẫn. Bên cạnh đó, anh Tú cũng đang tiến hành mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm hơn. Ngoài TikTok, anh Tú cũng đang phát triển song song về sáng tạo nội dung các mạng xã hội khác và hy vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-9x-mai-tu-cap-vo-chong-lam-mua-lam-gio-tiktok-voi-nhung-video-hai-huoc-a560937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.